Huda chung tay giúp đỡ miền Trung, gửi tặng 5.000 phần quà về vùng tâm lũ

Đồng hành cùng miền Trung vượt qua khó khăn trong bão lũ, Huda trao tận tay 5.000 phần quà cho người dân ảnh hưởng tại 5 tỉnh: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam.

Chuyến xe tình nghĩa chở 5.000 phần quà đến cho đồng bào vùng tâm lũ

Mặc dù miền Trung đã và đang phải trải qua những trận mưa lũ kéo dài trong suốt nửa tháng qua, người dân nơi đây vẫn giữ cho mình một tinh thần kiên cường, tương thân tương ái, đồng lòng cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn.

Nhằm san sẻ, giúp đỡ đồng bào miền Trung sớm ổn định cuộc sống, các cá nhân và tổ chức, doanh nghiệp trên toàn quốc đang tích đóng góp cho miền Trung cả về vật chất cũng như tinh thần qua nhiều gói tiếp tế, cứu trợ về hiện vật, tài chính và cả sức lực.

Với tinh thần luôn đồng hành cùng miền Trung trong mọi hoàn cảnh, Huda đã chung tay ủng hộ 5.000 phần quà, nhanh chóng mang sự hỗ trợ kịp thời đến với người dân tại 5 tỉnh bị thiệt hại nặng nề sau trận lũ: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam.

Huda chung tay giúp đỡ miền Trung, gửi tặng 5.000 phần quà về vùng tâm lũ

Huda trao quà đến tận tay người dân miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt.

Những phần quà bao gồm gạo, mỳ tôm, nước sạch và các nhu yếu phẩm khác đã được chuẩn bị khẩn trương và lên đường tới các hộ gia đình tại các thôn, xã bị ảnh hưởng do lũ lụt, trao tận tay mỗi người dân trong điều kiện đảm bảo an toàn.

Trong vòng 5 ngày từ ngày 23/10 đến 27/10, tổng cộng đã có 4.000 phần quà được tiếp tế cho 4 tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Trị và Quảng Nam, truyền tải thông điệp ‘Luôn đồng hành của miền Trung yêu thương" tới bà con. 1.000 phần quà còn lại sẽ được trao tặng cho đồng bào tại tỉnh Hà Tĩnh, điểm dừng chân tiếp theo trên hành trình cứu trợ của Huda tới miền Trung ruột thịt.

5.000 phần quà thay cho lời động viên tới bà con miền Trung

Chào đón chuyến xe cứu trợ, gương mặt người dân nơi đây đều ánh lên một sự xúc động, nghẹn ngào. Chứng kiến những phần quà được trao tận tay cho bà con hàng xóm và gia đình mình, ông Trần Văn Tý (trú xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc), chia sẻ: “Cả nhà tôi rất vui mừng vì được sự cứu trợ của các đoàn. Trước đây tôi chưa bao giờ thấy lũ lớn như lần này. Nước dâng cao đến ngang cổ. Tất cả lương thực đều bị ướt, nấu cơm cũng không được, đã mấy ngày rồi không có đồ gì ăn”.

Huda chung tay giúp đỡ miền Trung, gửi tặng 5.000 phần quà về vùng tâm lũ

Người dân phấn khởi nhận quà của Huda.

Bên cạnh giá trị vật chất, những phần quà còn mang ý nghĩa tinh thần sâu sắc đối với người dân vùng tâm lũ, động viên người dân vững tâm và lạc quan vượt qua những khó khăn. Cảm động khi nhận được sự hỗ trợ kịp thời từ nhãn hàng Huda, ông Nguyễn Văn Tình (trú xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) nói: “Nghe tin doanh nghiệp đến trao quà, chúng tôi có mặt tại đây từ rất sớm. Những món quà này sẽ giúp chúng tôi tạm vượt qua khó khăn trong những ngày mưa lũ”.

Huda gửi gắm lời động viên, chia sẻ trong 5.000 phần quà đến người dân miền Trung, mong muốn sẽ tiếp thêm động lực cho bà con trong thời điểm khó khăn.

Xuất phát từ sự thấu hiểu, yêu thương và mối gắn kết với miền Trung, trong suốt 30 năm hoạt động, Huda luôn cố gắng đem lại sự cứu trợ kịp thời và đồng hành cùng bà con đi qua những giai đoạn thăng trầm, tiến đến mục tiêu xây dựng cuộc sống tốt đẹp và tương lai tươi sáng cho cộng đồng miền Trung.

Đồng hành cùng miền Trung trong trận lũ lịch sử vừa qua, Công ty bia Carlsberg Việt Nam, nhãn hàng Huda phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại các địa phương để gửi tặng 5.000 phần quà bao gồm nhu yếu phẩm như nước uống, gạo, mì tôm… cho người dân tại 5 tỉnh vùng tâm lũ: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam.

Trong suốt 30 năm hoạt động, Huda luôn khẳng định cam kết đồng hành, hỗ trợ sẻ chia khó khăn với miền Trung và hướng tới xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Trung Bộ, thông qua nhiều hoạt động văn hoá, xã hội, hoạt động cộng đồng như ủng hộ lũ lụt, quà Tết, và các chương trình trách nhiệm xã hội dài hạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình vui lòng truy cập website: https://carlsbergvietnam.vn/

Chủ đề Lũ lụt Hà Tĩnh

Chủ đề Chung tay khắc phục hậu quả lũ lụt

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast