Vietcombank Hà Tĩnh phối hợp thu ngân sách tại Thạch Hà

(Baohatinh.vn) - Tiếp tục hoạt động phối hợp thu ngân sách Nhà nước tại Hà Tĩnh, chiều 21/8, Vietcombank Hà Tĩnh tiến hành ký kết thỏa thuận với Kho bạc nhà nước Thạch Hà và Chi cục Thuế Thạch Hà.

vietcombank ha tinh phoi hop thu ngan sach tai thach ha

Từ 24/8, Vietcombank sẽ bắt đầu thực hiện ủy nhiệm của Chi cục Thuế Thạch Hà, Kho bạc Nhà nước Thạch Hà tiến hành thu ngân sách trên địa bàn

Cùng với Cẩm Xuyên, Can Lộc, huyện Kỳ Anh, thị xã Kỳ Anh và các đơn vị thuộc tỉnh, Chi cục Thuế Thạch Hà, Kho bạc Nhà nước Thạch Hà là địa phương thứ 6 Vietcombank Hà Tĩnh ký kết phối hợp với tổ chức thu ngân sách Nhà nước (bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản).

Theo thỏa thuận, các bên thống nhất ủy nhiệm cho Vietcombank Hà Tĩnh thực hiện thu các khoản thuế, phí, lệ phí, các khoản phải nộp khác thuộc ngân sách Nhà nước và tiền nộp vi phạm hành chính trên địa bàn Thạch Hà.

Sau ký kết, các bên sẽ tiến hành cài đặt và hướng dẫn cho cán bộ có liên quan của Vietcombank Hà Tĩnh sử dụng thành thạo các chương trình quản lý và triển khai thực hiện phối hợp thu ngân sách từ ngày 24/8.

Mục đích của các việc hợp tác nhằm mở rộng các hình thức thu nộp ngân sách Nhà nước, tăng quy mô và tỷ lệ ủy nhiệm thu qua ngân hàng, tăng cường thanh toán không dùng tiền mặt, tạo điều kiện cho người nộp thuế. Thông qua đó hỗ trợ công tác thu, nộp ngân sách và các khoản thu khác của cơ quan thuế, tạo điều kiện cho việc xác định số nợ thuế nhanh chóng, chính xác.

Chủ đề Tài Chính - Ngân Hàng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast