Lãnh đạo tỉnh tặng quà người có công, gia đình chính sách

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp Tết cổ truyền, sáng 10/2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh cùng lãnh đạo một số sở ngành và huyện Vũ Quang đã đến chúc tết, thăm hỏi, tặng quà một số gia đình chính sách ở huyện Vũ Quang.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Phan Thị Nhỏ ở thôn 3, xã Ân Phú; cán bộ tiền khởi nghĩa Nguyễn Trọng Đạn ở thôn 1, bệnh binh 3/3 Nguyễn Đăng Tích ở thôn 3 (Bồng Giang - xã Đức Giang); nạn nhân chất độc da cam Nguyễn Tiến Dính, bệnh binh 23 Lê Văn Cầu cùng ở thôn 5 (xã Hương Thọ).

lanh dao tinh tang qua nguoi co cong gia dinh chinh sach

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Phan Thị Nhỏ

lanh dao tinh tang qua nguoi co cong gia dinh chinh sach

... tặng quà bệnh binh 3/3, nhiễm chất độc da cam Nguyễn Đăng Tích

lanh dao tinh tang qua nguoi co cong gia dinh chinh sach

... tặng quà cho cán bộ tiền khởi nghĩa Nguyễn Trọng Đạn

Tại các điểm tặng quà, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những cống hiến, hi sinh to lớn của Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trong công cuộc đấu tranh bảo vệ tổ quốc và thực hiện nghĩa vụ quốc tế cao cả.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn các gia đình, các đối tượng khắc phục khó khăn, vươn lên thương tật, tuổi già để sống khỏe, sống có ích, cùng còn cháu và xóm làng xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

Theo báo cáo của Phòng LĐTB&XH huyện Vũ Quang, đến thời điểm này, 4.296 suất quà, trị giá 1.067 triệu đồng đã được các cấp, các ngành chuyển đến tận tay các đối tượng là các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo và các đối tượng thuộc diện bảo trợ khác.

* Cũng trong sáng nay (10/2), Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Văn Thạch cùng lãnh đạo huyện Nghi Xuân đã đến chúc Tết các đối tượng chính sách trên địa bàn.

Đoàn đã đến thăm và tặng 5 suất quà trị giá mỗi suất 1 triệu đồng cùng phần quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Tỉu (thôn Thành Văn, xã Xuân Thành); ông Võ Quang Tùng - thương binh 2/4 ở thôn Hợp Giáp, xã Xuân Yên; ông Trần Lực - thương binh ¼ ở thôn Phong Giang, xã Tiên Điền; bà Hồ Thị Uy - vợ liệt sỹ Nguyễn Công Tứ ở thôn 7, xã Xuân Hồng; ông Trần Xuân Nhiễu - bệnh binh 3/3 ở thôn 3, Xuân Lam.

lanh dao tinh tang qua nguoi co cong gia dinh chinh sach

Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy và lãnh đạo huyện Nghi Xuân trao quà cho Mẹ VNAH Trần Thị Tỉu...

lanh dao tinh tang qua nguoi co cong gia dinh chinh sach

... trao quà gia đình ông Trần Lực...

Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Văn Thạch đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến đại gia đình các đối tượng nhân dịp Tết đến xuân về.

Dịp này, huyện Nghi Xuân và Hội chữ thập đỏ huyện cũng trao tặng 13 suất quà trị 7,5 triệu đồng (11 suất trị giá 500.000 đồng và 2 suất trị giá 1.000.000 đồng) cho các đói tượng chính sách, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

lanh dao tinh tang qua nguoi co cong gia dinh chinh sach

Lãnh đạo huyện Nghi Xuân trao quà cho bà Hồ Thị Uy...

lanh dao tinh tang qua nguoi co cong gia dinh chinh sach

... trao quà cho ông Mai Xuân Ninh ở thôn 1, xã Xuân Hồng

Được biết, trước thềm Tết Mậu Tuất, huyện Nghi Xuân trao tặng trên 10.000 suất quà trị giá trên 2 tỷ đồng.

Chủ đề MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast