Tôi từ chối làm người thứ 3 vì thương vợ con anh

Tôi từ chối không phải vì không yêu anh, mà bởi vì tôi thưong vợ và các con của anh. Họ sẽ rất đau khổ, nếu tôi xen vào cuộc đời họ…

toi tu choi lam nguoi thu 3 vi thuong vo con anh

Tôi từ chối không phải vì không yêu anh, mà bởi vì tôi thương vợ và các con của anh. Họ sẽ rất đau khổ, nếu tôi xen vào cuộc đời họ… (Ảnh minh họa)

Tôi là một người mẹ đơn thân. Người đàn ông của tôi đã bỏ rơi tôi khi biết tôi mang thai đứa con của anh. Đau khổ, oán hận, nhưng tôi vẫn muốn sinh đứa con này ra, vì suy cho cùng, nó chẳng có tội gì cả. Không chỉ vì sự ích kỷ của một người đàn ông mà tôi cướp mất sự sống của con trên cuộc đời này.

Hai mẹ con tôi đã rất chật vật để sống, cho đến khi tôi gặp anh- một người đàn ông đã có gia đình, anh có vợ và 2 đứa con gái. Anh đã giúp đỡ, động viên mẹ con tôi rất nhiều cả về vật chất và tinh thần. Anh cũng là người nhận con tôi làm con nuôi. Giai đoạn khó khăn của mẹ con tôi đã qua đi, tôi phải cảm ơn anh rất nhiều, vì chính nhờ có anh, tôi và con mới có được những tháng ngày bên nhau trọn vẹn mà không phải lo lắng gì về kinh tế. Tôi mang nợ anh nhiều quá, nhưng cũng chẳng còn cách nào khác mà chấp nhận, tôi xin anh nhận tôi làm em gái và sẵn sàng làm mọi việc để trả ơn anh đã cưu mang mẹ con tôi.

Anh nói sẽ chăm sóc mẹ con tôi, làm chỗ dựa cả về kinh tế và tinh thần cho hai mẹ con tôi suốt đời, nhưng với điều kiện, tôi sẽ sinh thêm cho anh một đứa con trai. Anh sẽ nuôi đứa con riêng tôi đang có, nuôi đứa con chung của tôi và anh và mua nhà cho mẹ con tôi sinh sống. Anh sẽ lo cho mẹ con tôi đầy đủ, không thiếu thứ gì.

Tôi là một người phụ nữ bất hạnh và tôi hiểu hơn bao giờ hết cơ hội anh mang đến cho mình và con là quá lớn. Con tôi cũng cần một người bố và tôi cũng cần một người đàn ông chấp nhận gánh hậu quả người khác đã mang đến cho tôi. Anh là một người đàn ông tốt, ngoài sự ngưỡng mộ dành cho anh, tôi còn cảm thấy mình yêu anh vô cùng.

Cần có một người đàn ông sẵn sàng vì tôi giống như anh trong suốt cuộc đời mình. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều, nhưng rồi lại phải từ chối anh, không phải vì tôi không cần anh, mà vì tôi không muốn làm vợ con anh- những người thân của anh phải đau khổ vì sự xuất hiện của tôi trong cuộc đời của họ.

Anh là ân nhân của tôi và tôi không muốn vì sự ích kỷ, tham lam của mình mà đem đến rắc rối cho gia đình anh. Phá vỡ hạnh phúc gia đình anh và chị đã gây dựng bấy lâu nay. Không muốn các con anh được coi thường bố mình. Xin lỗi anh!

Theo Hoa/ Đất Việt

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast