Người đẹp diện áo tắm đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Brazil 2015

Marthina Brandt đã trở thành người giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Brazil 2015 trong trang phục áo tắm.

Người đẹp diện áo tắm đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Brazil 2015 ảnh 1
Người đẹp diện áo tắm đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Brazil 2015

Vượt qua các ứng cử viên sáng giá khác, Marthina Brandt đã trở thành người giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Brazil 2015.

Theo đó, danh hiệu Á hậu 1 đã được trao cho người đẹp Sabrina Meyer của bang Santa Catarina và Á hậu 2 thuộc về Jessica Vilela đến từ bang Sao Paulo.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Brazil 2015 đến từ bang Rio Grande do Sul sở hữu thân hình nóng bỏng với số đo ba vòng chuẩn cùng gương mặt sắc sảo, mang đậm nét đặc trưng của vùng đất La Tinh.

Nếu như ở các cuộc thi Hoa hậu khác, người đẹp được đăng quang sẽ diện những "bộ cánh" dạ hội hết sức lộng lẫy, gợi cảm thì ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Brazil lần này, tân Hoa hậu mặc trang phục áo tắm trong giây phút đăng quang.

Với chiến thắng này, Marthina Brandt sẽ đại diện cho quốc gia thi đấu ở Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 sắp diễn ra ở Mỹ vào dịp cuối năm (Phạm Hương là đại diện của Việt Nam trong cuộc thi năm nay)./.

Theo Hương Giang/VOV.VN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast