Rò rỉ thiết kế đẹp hơn đời đầu của Galaxy Fold 2

Ảnh render cho thấy Galaxy Fold 2 có thiết kế đẹp hơn so với thế hệ trước.

Ra mắt vào tháng 2 năm ngoái, Galaxy Fold là mẫu smartphone màn hình gập đầu tiên của Samsung. Máy có 2 màn hình gồm màn hình nhỏ bên ngoài và màn hình lớn bên trong, khi mở ra sẽ trở thành tablet cỡ nhỏ.

Dù có khởi đầu không quá suôn sẻ, Galaxy Fold vẫn là mẫu smartphone mang trong mình nhiều công nghệ đột phá. 2020 được dự đoán là năm bùng nổ của smartphone màn hình gập, và Samsung nhiều khả năng sẽ nâng cấp Galaxy Fold lên thế hệ mới trong năm nay.

Rò rỉ thiết kế đẹp hơn đời đầu của Galaxy Fold 2

Thiết kế rò rỉ của Galaxy Fold 2 với viền màn hình ngoài mỏng hơn, hỗ trợ bút cảm ứng S Pen. Ảnh: WindowsUnited .

Ngày 27/3, trang web WindowsUnited đã đăng tải bộ ảnh được cho là Galaxy Fold 2, được thiết kế dựa trên những tin đồn gần đây.

Hình ảnh rò rỉ cho thấy màn hình ngoài của Galaxy Fold 2 có kích thước lớn hơn, viền mỏng hơn. Trên Galaxy Fold, màn hình ngoài quá nhỏ đã ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ và trải nghiệm sử dụng. Phía trên màn hình là lỗ khuyết chữ V cho camera selfie thứ nhất.

Màn hình chính bên trong cũng có nhiều thay đổi. Thay vì khoét lỗ khuyết dài ở phía trên góc phải cho cụm cảm biến và camera, màn hình mới chỉ có lỗ khuyết tròn nhỏ tương tự Galaxy S10 .

Trước đó vào 18/2, tài khoản Twitter Ben Geskin cho biết màn hình phụ của Galaxy Fold 2 có kích thước 6,4 inch, độ phân giải Full HD+, màn hình chính có kích thước 7,7 inch, độ phân giải Quad HD+ với tần số quét 120 Hz. Lỗ khuyết trên các màn hình này gồm camera selfie với độ phân giải 10 MP.

Rò rỉ thiết kế đẹp hơn đời đầu của Galaxy Fold 2

Galaxy Fold 2 sẽ có nhiều cải tiến đáng giá so với Galaxy Fold đời đầu. Ảnh: WindowsUnited .

Theo Gizmochina , màn hình này sẽ hỗ trợ bút cảm ứng S Pen với tính năng tương tự Galaxy Note. Mặt lưng máy có 5 camera, xếp trong cụm hình chữ nhật ở góc trên bên trái tương tự S20 và các dòng smartphone gần đây của Samsung.

Giới công nghệ dự đoán các camera này gồm camera chính 12 MP, camera góc siêu rộng 12 MP, camera telephoto 64 MP, camera chiều sâu DeepVision, camera còn lại chưa rõ tác dụng. Về cấu hình, Galaxy Fold 2 dự kiến trang bị chip xử lý Snapdragon 865 với mạng 5G.

Ngoài những thay đổi trên, Galaxy Fold 2 nhiều khả năng sẽ trang bị công nghệ kính dẻo siêu mỏng (UTG) tương tự mẫu Galaxy Z Flip ra mắt gần đây.

Về thời điểm ra mắt, Galaxy Fold 2 dự kiến ra mắt vào tháng 8 năm nay cùng dòng smartphone cao cấp Galaxy Note20.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast