Cẩm Xuyên tổng kết đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng

(Baohatinh.vn) - Sáng 28/2, BTV Huyện uỷ Cẩm Xuyên tổ chức hội nghị tổng kết công đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng; xây dựng tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả.

Những năm qua, BTV Huyện uỷ Cẩm Xuyên đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các nguyên tắc của Đảng, nguyên tắc tập trung dân chủ trong trong mọi hoạt động, tổ chức thực hiện chủ trương, đường lối; thực hiện tốt tự phê bình và phê bình trong sinh hoạt Đảng nên tạo sự đoàn kết, thống nhất cao trong tập thể BTV, BCH, các cấp ủy Đảng; phát huy được trí tuệ tập thể trong xác định các chủ trương, biện pháp lãnh đạo; gắn việc thực hiện dân chủ với việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị và chức trách của từng cá nhân.

cam xuyen tong ket doi moi phuong thuc lanh dao cua dang

Công tác cán bộ được xem là khâu then chốt, quyết định của việc đổi mới phương thức lãnh đạo của đảng đối với hệ thống chính trị. Cùng với việc thực hiện đánh giá thực chất và quy hoạch cán bộ, huyện Cẩm Xuyên đã thực hiện tốt công tác luân chuyển, đề bạt, bổ nhiệm cán bộ. Hầu hết các đồng chí được luân chuyển, đề bạt, bổ nhiệm đều phát huy vai trò, năng lực, sở trường, chuyên môn đào tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị.

Hội nghị cũng đã thẳng thắn nhìn nhận những hạn chế yếu kém trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo và bàn các giải pháp khắc phục, triển khai hiệu quả trong thời gian tới; đề xuất một số kiến nghị liên quan đến sắp xếp tổ chức bộ máy trong hệ thống chính trị...

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast