Bỏ Hà Nội T&T, Công Vinh sẽ nhận lời sang Séc ?

-League 2011 đã khép lại, nhường chỗ cho một sân khấu "vĩ đại" và "hấp dẫn" hơn rất nhiều: thị trường chuyển nhượng cầu thủ Việt Nam

Việt Thắng là phát súng lệnh đầu tiên cho cuộc đua kim tiền đáng sợ đang manh nha hình thành ở V-League. Dù đã bước sang tuổi băm (Việt Thắng sinh năm 1981), nhưng tiền đạo này vẫn được định giá tới... 9 tỷ đồng và sẽ là phần 1 trong dự án tái thiết "nặng" tầm 50 tỷ của Becamex Bình Dương.

Công Vinh vẫn lấp lửng về tương lai.

Công Vinh vẫn lấp lửng về tương lai.

Dĩ nhiên, với tầm của mình, Việt Thắng chưa thể ngồi vào cái mâm "triệu đô" của giới túc cầu Việt- hiện mới chỉ mặt đặt tên có độc Lê Công Vinh. Dùng dằng không chịu gia hạn hợp đồng với Hà Nội T&T, "mượn lời" Thủy Tiên để tung hỏa mù về tương lai sắp tới, CV9 đang đi đúng đường mà giới cầu thủ bên Tây vẫn làm mỗi dịp cuối mùa.

Phương pháp nhờ đó đang phát huy hiệu quả một cách tối đa. Giá trị của tiền đạo xứ Nghệ tăng lên từng ngày và thậm chí đến tai những đội bóng ở tận trời Âu xa xôi. Mới nhất, CLB SK Slavia Prague của CH Séc đã đánh tiếng muốn tiếp xúc với CV9 để mời anh về thi đấu vào tháng 1 năm sau. Số tiền lót tay không được tiết lộ nhưng chắc chắn sẽ khiến khối người phải ngạc nhiên.

Do TTCN mùa hè ở châu Âu đã đóng cửa nên ước mơ nhìn thấy Công Vinh thi đấu bên ngoài dải đất hình chữ S tạm thời là "thành công bị trì hoãn". Thế nhưng chuyện đích thân chủ tịch SK Slavia Prague đăng đàn thừa nhận thông tin này đã khiến cuộc chiến đa phương xung quanh chân sút số 1 Việt Nam càng có thêm nhiều gia vị.


Chỉ chưa rõ cái bài "cân nhắc" mà CV9 đang dùng sẽ kéo dài bao lâu và tạo ra kỉ lục mới cho TTCN Việt Nam ở mức nào

Nguồn: VTC News

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast