Họ đã nói gì về kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League ?

Những HLV, quan chức và các cầu thủ của các CLB đã có những chia sẻ sau ki biết được kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League.

Umberto Gandini, giám đốc AC Milan nói về Atletico Madrid: “Atletico Madrid là một đội bóng rất mạnh, đã chơi thứ bóng đá tuyệt vời dưới sự dẫn dắt của HLV Diego Simeone. Atletico Madrid là một đội bóng rất mạnh trong tấn công nhưng điều này có thể tồi tệ hơn cho chúng tôi so với những đội bóng mà chúng tôi đã xem xét có thể đối mặt. Chúng ta sẽ phải xem AC Milan và Atletico Madrid sẽ thi đấu như thế nào trong hai tháng tới. Chúng tôi có một vài cầu thủ dính chấn thương trong lượt đi của mùa giải, hy vọng chúng tôi sẽ có một đội hình đầy đủ và sung sức vào tháng Hai”.

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2013-14
Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2013-14

Clemente Villaverde, giám đốc của Atletico Madrid: “Đó không phải là bất cứ đội bóng nào khác, đó là AC Milan. Họ có một lịch sử đáng kinh ngạc. Chúng tôi tôn trọng mỗi đội bóng ở đây nhưng chúng tôi có tiềm năng và sẽ sử dụng thế mạnh của chúng tôi”.

Andoni Zubizarreta, giám đốc của Barca nói về Man City: “Đây sẽ là một cặp đấu tuyệt vời với những cầu thủ mà chúng tôi biết rõ. Cả hai đội bóng (Barca và Man City) là những CLB chơi tấn công rất tốt và có nhiều tài năng trong đội hình, từ thủ môn cho đến tiền đạo. Đó sẽ là điều khiến cho hai trận đấu (lượt đi và lượt về) hấp dẫn hơn”.

HLV Martino của Barca phát biểu: “Tôi hình dung rằng Man City đã không vui mừng khi lá thắm rút ra là Barca. Sự thực, họ là là một đội bóng mạnh và có những cầu thủ tuyệt vời."

HLV Pellegrini của Man City rất tự tin khi phải gặp Barca - Ảnh: Getty
HLV Pellegrini của Man City rất tự tin khi phải gặp Barca - Ảnh: Getty

HLV Pellegrini của Man City thì suy nghĩ: “Tôi nghĩ Barcelona sẽ rất lo lắng rằng họ phải gặp chúng tôi. Barca đã không còn giống họ cách đây 2 năm”.

Txiki Beguiristain, giám đốc của Man City phát biểu về việc gặp Barca: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi có mặt ở lễ bốc thăm này. Đây sẽ là một cặp đấu thú vị. Sẽ rất khó khăn cho chúng tôi khi phải đối mặt với một đội bóng tuyệt vời, một đội bóng có những nhà vô địch, những cầu thủ tuyệt vời. Tuy nhiên chúng tôi đã thi đấu rất tốt và chúng tôi đang ghi được nhiều bàn thắng, điều khiến chúng tôi rất tự tin. Chúng tôi sẽ rất mạnh ở trận đấu tới”.

Karl-Heinz Rummenigge, CEO của Bayern Munich nói: “Chúng tôi sẽ cần hai màn trình diễn tốt. Chúng tôi đã thi đấu với Arsenal ở mùa giải trước, thắng họ ở lượt đi với tỉ số 3-1 ở London nhưng thua họ 2-0 ở sân nhà. Do đó, chúng tôi phải thể hiện sự tôn trọng cần thiết trong những trận đấu tới”.

Jerome Boateng, hậu vệ Bayern Munich đánh giá cao Arsenal: “Arsenal là đối thủ khó chịu nhất mà chúng tôi có thể gặp. Họ sẽ có động lực lớn sau khi chúng tôi loại họ ở mùa giải trước. Chúng tôi dự kiến hai trận đấu quyết liệt với họ”.

Hans-Joachim Watzke, giám đốc của Dortmund cho biết: "Tôi có thể sống với lá thăm này nhưng Zenit sở hữu những cầu thủ chất lượng như Hulk và một số khác. Đây không phải là chuyến đi ngắn nhất cho chúng tôi ở Champions League nhưng chúng tôi sẽ xoay xở được. Được chơi ở St Peterburg là một điềm lành cho chúng tôi. Chúng tôi đã có một chuyến đi dài vào năm ngoái ở vòng knockout đầu tien khi chúng tôi thi đấu với Shakhtar Donetsk. Thời tiết rất lạnh và chúng tôi đã chiến thắng”.

Emilio Butragueño, giám đốc thể thao của Real Madrid phát biểu về việc sẽ gặp Schalke 04: “Có những đội bóng mạnh hơn trong lễ bốc thăm nhưng mỗi khi chúng tôi thi đấu với các đội bóng của Đức, chúng tôi đã phải vật lộn. Chúng tôi sẽ phải cảnh giác đến từng chi tiết ở cặp đấu này. Một đêm thi đấu tồi tệ ở châu Âu sẽ khiến bạn bị loại khỏi giải, do đó chúng tôi sẽ cần cẩn thận”.

Real Madrid lại gặp một đội bóng của nước Đức - Ảnh: Getty
Real Madrid lại gặp một đội bóng của nước Đức - Ảnh: Getty

Jens Keller, HLV của Schalke nói: “Đây là một lá thăm tuyệt vời cho chúng tôi và NHM của chúng tôi. Đó là một thách thức tuyệt vời cho những cầu thủ của chúng tôi để đối đầu với CLB nổi tiếng nhất thế với những cầu thủ như Cristiano Ronaldo, Iker Casillas và Gareth Bale. Chúng tôi thực sự mong đợi điều đó”.

Juergen Klopp, HLV của Dortmund phát biểu về việc đối mặt với CLB Zenit: “Tôi chưa bao giờ đến Nga nhưng tôi mong đợi trận đấu với Zenit. Trong những tuần tới, chúng tôi sẽ chuẩn bị kĩ sâu cho những trận đấu và nghiên cứu họ một cách tốt nhất có thể. Bất cứ đội bóng nào có thể sống sót để vượt qua vòng bảng Champions League đều là đội bóng chất lượng. Nhưng tôi không thể nói nhiều về họ ở thời điểm hiện tại”.

Rudi Völler, giám đốc của Leverkusen nói về việc sẽ gặp PSG: “Có một cơ hội nhỏ cho chúng tôi ở giải đấu này và chúng tôi có kế hoạch để nắm bắt nó. Ibrahimovic rõ ràng là cầu thủ xuất sắc nhất của họ, nhưng PSG còn nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới như Cavani, Lavezzi, Thiago Silva”.

Laurent Blanc, HLV của PSG nói: “Chúng tôi đã chuẩn bị cho Leverkusen. Chúng tôi đã nghiên cứu họ và chúng tôi vẫn còn thời gian để làm điều đó. Họ đã ở trong một bảng đấu khó và xoay xở để vượt qua. Chúng tôi không thể nói liệu đấy có phải là một lá thăm tốt hoặc tồi. Có thể có khó khăn hơn nhưng chúng tôi có nhiều sự tôn trọng cho họ, giống bất cứ đội bóng nào ở giải VĐQG và Champions League”.

Michel, HLV của Olympiacos nói về việc phải đối đầu với Man United: “Đó là một lễ hội bóng đá với chúng tôi. Thậm chí còn nhiều hơn như vậy khi đến đến thăm một sân bóng như Old Trafford. Man United là một CLB lớn, một cỗ máy mạnh và chúng tôi ở trong hai trận đấu rất khó khăn. Chúng tôi tôn trọng Man United nhưng tham vọng của chúng tôi là trở nên giống họ”.

Sơn Tùng (tổng hợp)

Nguồn: thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast