Bộ Y tế công bố 12 website cung cấp thông tin về các bệnh phổ biến

Bộ Y tế vừa nêu tên 12 website cung cấp thông tin về các bệnh phổ biến kèm theo Quyết định về hướng dẫn phát hiện sớm, điều trị một số bệnh không lây nhiễm phổ biến cho tuyến y tế cơ sở.

Bộ Y tế công bố 12 website cung cấp thông tin về các bệnh phổ biến

Cổng thông tin sức khỏe toàn dân

Bộ Y tế vừa ban hành Quyết định về hướng dẫn phát hiện sớm, điều trị một số bệnh không lây nhiễm phổ biến cho tuyến y tế cơ sở."

Trong quyết định này, Bộ Y tế đã nêu tên 12 website cung cấp thông tin về các bệnh phổ biến để giới thiệu đến người dân. Cụ thể, 12 website cung cấp thông tin về các bệnh phổ biến gồm: Suckhoetoandan.vn; vncdc.gov.vn; kcb.vn; huyetap.vn; benhviennoitiettrunguong.com.vn; benhphoitacnghen.vn; benhvienk.vn; bvtttw1.gov.vn; nihe.org.vn; iph.org.vn; tihe.org.vn; pasteur-nhatrang.org.vn.

Ngoài ra, Bộ Y tế cũng khuyến cáo, để phát hiện sớm người có nguy cơ mắc một số bệnh không lây nhiễm phổ hiến, người dân có thể tự đánh giá nguy cơ mắc một số bệnh không lây nhiễm phổ biến dựa vào bảng kiểm đăng tải trên cổng thông tin sức khỏe toàn dân (website https://suckhoetoandan.vn) để đi khám, phát hiện bệnh kịp thời.

Ngoài các trang web nói trên, người dân có thể gọi điện thoại đến tổng đài cai nghiện thuốc lá 18006606 hoặc 18001214 và nghe đài tại tần số 98.9 Mhz và xem các chương trình sức khỏe trên Kênh truyền hình VTV2, VTV3, 02TV và các kênh truyền hình khác để nâng cao kiến thức.

Theo ictnews.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast