Hữu Thắng thay Công Vinh làm Chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh

(Baohatinh.vn) - Hôm nay (24/5), lãnh đạo CLB TP. Hồ Chí Minh đã chính thức thông báo về việc HLV người Hà Tĩnh Nguyễn Hữu Thắng thay thế Lê Công Vinh để trở thành chủ tịch mới của đội bóng này.

Hữu Thắng thay Công Vinh làm Chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh

HLV người Hà Tĩnh sẽ thay thế Công Vinh giữ chức Chủ tịch CLB.TP Hồ Chí Minh

Mặc dù lễ công bố chính thức sẽ diễn ra vào đầu tháng 6/2018, nhưng lãnh đạo đội bóng đã thông báo sớm để đập tan tin đồn giải thể trước đó của CLB TP. Hồ Chí Minh.

HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ đảm nhận vai trò Chủ tịch CLB TP. Hồ Chí Minh, ngoài ra ông còn giữ chức vụ quản lý Học viện bóng đá Juventus mà CLB đã hoàn thành việc ký kết hợp tác. Học viện này cũng sẽ được đồng thời ra mắt chính thức vào đầu tháng 6 tới đây.

"Tôi biết CLB hiện vẫn đang đi đúng hướng với những dự án dài hơi hơn, những khó khăn ở thời điểm hiện tại về thành tích, con người sẽ được chúng tôi cùng nhau tháo gỡ. Và trước mắt là những thay đổi về nhân sự trong giai đoạn 2 của V-League tới đây. Còn về tên cụ thể tôi chưa tiết lộ được, nhưng chắc chắn CLB TP. Hồ Chí Minh có những thay đổi”, Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ.

Hiện tại, CLB TP. Hồ Chí Minh đang có phong độ rất yếu kém với 3 trận thua liên tiếp và đang xếp thứ 11 trong bảng xếp hạng với 9 điểm sau 8 vòng đấu.

Chủ đề NGƯỜI HÀ TĨNH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast