HLV Phạm Minh Đức của Hà Tĩnh: Có thể bỏ hết ngoại binh cho đỡ tốn

Huấn luyện viên Phạm Minh Đức bày tỏ sự thất vọng với dàn ngoại binh của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, sau trận thua Sài Gòn 0-1 tối 11/4 trên sân Thống Nhất.

Trận này, tiền đạo Chevaughn Walsh đã thực hiện hỏng cú đá phạt đền ở thời điểm Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bị dẫn 0-1. Đây là lần thứ 3 trong mùa giải, ngoại binh của đội bóng miền Trung đá hỏng phạt đền. Trước đó, ở trận ra quân, tiền đạo Claudecir đã đá hỏng 2 quả phạt đền, khiến đội thua ngược Than Quảng Ninh 1-2 trên sân nhà.

“Chặng đường sắp tới sẽ rất khó khăn. Có thể chúng tôi sẽ bỏ hết ngoại binh cho đỡ tốn tiền, để cầu thủ nội đá hay hơn.

Các cầu thủ ngoại có thể hình tốt, thi đấu càn lướt còn kỹ thuật thua xa cầu thủ nội. Mùa này, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã không giải quyết được nhiều tình huống có thể ghi bàn. Nhìn chung, trình độ cầu thủ của đội tôi cũng chỉ ở mức đó thôi”, huấn luyện viên Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sau trận đấu.

HLV Phạm Minh Đức của Hà Tĩnh: Có thể bỏ hết ngoại binh cho đỡ tốn

Huấn luyện viên Phạm Minh Đức ngồi thất thần ở ca bin huấn luyện sau trận thua Sài Gòn. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Mùa này, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không có được những ngoại binh ưng ý. Sau khi chia tay Claudecir, chính ông Phạm Minh Đức đã quyết định chọn Chevaugh Walsh. Tuy nhiên, cựu tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai và Thanh Hóa đã thi đấu không được như kỳ vọng. 2 ngoại binh còn lại gồm Akinade và Kelly Kester cũng chưa có nhiều đóng góp cho đội nhà.

Chiến lược gia sinh năm 1976 chia sẻ ở trận này cả 2 đội đều sợ thua. Ông nói: “Chúng tôi đã biếu cho Sài Gòn một bàn thắng, lại đá hỏng cả phạt đền. Kết quả hoà là hợp lý hơn với thế trận của trận đấu. Cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mắc lỗi cá nhân ở nhiều tình huống. Nói chung, tôi đã làm hết sức rồi. Kết quả như thế tôi cũng chịu thôi".

Với trận thua Sài Gòn 0-1, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đứng cuối bảng sau 9 vòng đấu. Họ rất khó để có thể trụ hạng sớm như mùa trước. Ông Đức chia sẻ bản thân ông không nhiều áp lực, bởi cho rằng khi dẫn đội lên chơi V.League, ông đã hiểu rõ sức ép lớn như thế nào.

Theo Lao động

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast