Honda City Hatchback 2021 có thêm phiên bản thể thao Modulo

Gói nâng cấp chính hãng giúp Honda City Hatchback 2021 có ngoại thất năng động và trẻ trung hơn.

Sau vài ngày trình làng tại Thái Lan, Honda City Hatchback 2021 vừa được giới thiệu phiên bản Modulo với gói phụ kiện chính hãng. Mẫu hatchback Nhật Bản được nâng cấp ngoại hình ấn tượng hơn so với các model tiêu chuẩn.

Honda City Hatchback 2021 có thêm phiên bản thể thao Modulo

Các chi tiết khác biệt của gói phụ kiện này có thể kể đến như cản trước và sau thể thao, ốp hông hay mâm xe Modulo kích thước 15 inch. Các chi tiết này có thể được phối thêm tem dán màu xanh hoặc đỏ, tuỳ sở thích của khách hàng.

Ngoài ra, hãng xe Nhật Bản còn cung cấp thêm ốp trang trí cánh gió sau, tấm bảo vệ tay nắm cửa, tấm che cửa và chi tiết trang trí cho chắn bùn trước.

Đối với phiên bản RS cao cấp nhất, City Hatchback được trang bị các chi tiết thân xe sơn đen, bổ sung bộ khuếch tán không khí phía sau và mâm xe có kích thước 16 inch.

Honda City Hatchback 2021 có thêm phiên bản thể thao Modulo

Ngoài những thay đổi về mặt ngoại hình nhờ bộ phụ kiện, không có khác biệt về động cơ lẫn các chi tiết liên quan đến hệ dẫn động. Tương tự phiên bản sedan, Honda City Hatchback được trang bị động cơ VTEC Turbo 3 xy-lanh 1.0L, sản sinh công suất tối đa 120 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 173 Nm trong dải tua máy 2.000-4.500 vòng/phút. Hộp số của xe là loại biến thiên vô cấp (CVT).

Nội thất của model RS sử dụng ghế da pha nỉ. Danh sách trang bị tiện nghi và an toàn có lẫy chuyển số sau vô-lăng, kiểm soát hành trình, hệ thống Honda Connect, dàn âm thanh 8 loa, 6 túi khí, hỗ trợ ổn định xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, phanh ABS và EBD.

Honda City Hatchback 2021 có thêm phiên bản thể thao Modulo

Nội thất của Honda City Hatchback bản RS mang phong cách thể thao. Ảnh: Motortrivia

Honda City Hatchback được xem là sự thay thế cho Honda Jazz trước đây - mẫu xe đã bị loại bỏ khỏi danh mục sản phẩm của Honda Việt Nam từ tháng 5. Biến thể City 5 cửa được dự đoán có thể ra mắt tại Việt Nam trong năm tới, sau khi bản City sedan đời 2021 trình làng vào tháng 12 này.

Thế chỗ Jazz, Honda City Hatchback trở thành đối thủ của Toyota Yaris, Mazda2 Sport hay Suzuki Swift ở nhóm xe hatchback hạng B. Tại Thái Lan, City Hatchback có 3 phiên bản là S+, SV và RS, giá bán dao động từ 599.000 bath đến 749.000 baht, tương đương 19.760-24.700 USD.

Theo Zing

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast