10 điều mọi tín đồ thời trang đều mong ước

Sở hữu tủ đồ 'khủng', tham dự các show đình đám hay mua sắm thả phanh đều xuất hiện trong 'bucket list' của giới mộ điệu.

"Bucket list" là danh sách những việc cần làm ít nhất một lần trong đời, tập hợp điều mỗi người mong muốn được trải nghiệm, hay những mục tiêu quan trọng phải cố gắng đạt được. Lập "bucket list" là thú vui, đồng thời là động lực để cá nhân tận hưởng từng khoảnh khắc trọn vẹn. Với tín đồ thời trang cũng không phải ngoại lệ, tùy theo sở thích mà từng cô nàng lại có những danh mục khác nhau. Tuy nhiên, vì cùng đam mê mà trong chuỗi gạch đầu dòng của các nàng luôn có những điểm chung dễ nhận thấy.

10 điều mọi tín đồ thời trang đều mong ước ảnh 1
1. Tham dự tuần lễ thời trang tại các kinh đô lớn
Xuất hiện trong show giới thiệu bộ sưu tập thuộc bốn thành phố tâm điểm London, New York, Paris và Milan là ước mơ của bất kỳ ai đam mê thời trang. Tấm vé mời hay vị trí hàng ghế đầu của những nhà mốt lớn như Chanel, Gucci, Burberry... luôn có sức hấp dẫn không tưởng đối với giới mộ điệu. Ngoài cơ hội được chiêm ngưỡng các thiết kế mới đầu tiên, quý cô có tên ở danh sách VIP là minh chứng cho sự thực rằng họ được thương hiệu coi trọng và có sự ảnh hưởng nhất định trong làng mốt.
10 điều mọi tín đồ thời trang đều mong ước ảnh 2
2. Sở hữu túi 2.55 của Chanel
Chanel là thương hiệu tạo ra nhiều sản phẩm huyền thoại nhất mà mọi cô gái đều mơ ước sở hữu. Bên cạnh vòng cổ ngọc trai, váy đen và nước hoa No.5, dòng túi 2.55 là món đồ kinh điển mà phái đẹp đặt mục tiêu sẽ sở hữu trong tủ.
10 điều mọi tín đồ thời trang đều mong ước ảnh 3
3. Trở thành shopaholic
Được thỏa sức quẹt thẻ, mang về loạt "chiến lợi phẩm" ưng ý mà không bị giới hạn kinh tế là khao khát của các nàng. Điểm đến dẫn đầu trong giấc mơ mua sắm không đâu bằng những cửa hàng đồ hiệu ở kinh đô lớn như Paris, Milan, New York.
10 điều mọi tín đồ thời trang đều mong ước ảnh 4
4. Có trang phục "đinh"
Để xây dựng được style cá nhân, một cô gái trước tiên cần có trang phục mang tính biểu tượng, sau đó đến công thức phối đồ quen thuộc. Áo khoác gam màu yêu thích, bộ đôi quần lửng ống bó với bốt, hay một kiểu váy suông quen mắt đều góp phần tô đậm cá tính và xác định phong cách cho chủ nhân. Những item xuất hiện nhiều lần còn tạo nên bản sắc thời trang, đặc trưng riêng giúp người khác nhận diện bạn dễ hơn.
10 điều mọi tín đồ thời trang đều mong ước ảnh 5
5. Biến hóa linh hoạt với khăn Hermes
Sử dụng khăn Hermes như một fashionista thực thụ cũng nằm trong danh sách những điều cần làm của quý cô sành điệu. Không chỉ đơn giản là thao tác buộc thông thường, dùng khăn Hermes đối với phái đẹp còn mang tính nghệ thuật. Một tín đồ thời trang sáng tạo hoàn toàn có thể ứng dụng item của thương hiệu lâu đời này với hơn 20 cách khác nhau, làm khăn buộc đầu thay băng-đô, buộc hờ trên cổ hay thậm chí biến tấu thành áo cúp ngực quyến rũ.
10 điều mọi tín đồ thời trang đều mong ước ảnh 6
6. Tự thiết kế trang phục riêng
Song song cùng mong muốn sở hữu những bộ cánh từ các nhãn hàng nổi tiếng, mơ ước được khoác lên mình trang phục do bản thân thiết kế cũng được số đông phái yếu ghi trong "bucket list". Hiện thực hóa các ý tưởng, biến phác thảo trở thành sản phẩm được công chúng ưa chuộng và săn lùng như các nhà mốt lớn thường làm là ước mơ xa hơn mà ai nấy đều muốn vươn đến.
10 điều mọi tín đồ thời trang đều mong ước ảnh 7
7. Tìm được "món hời" khi mua sắm tại tiệm đồ cũ
Là giải pháp hoàn hảo khi hạn chế về kinh tế, shopping tại các cửa hàng thời trang vintage còn nằm trong top hoạt động yêu thích của nhiều cô gái. Ở thrift store, nàng có thể tìm thấy đủ thể loại quần áo, phụ kiện với phong cách đa dạng.
10 điều mọi tín đồ thời trang đều mong ước ảnh 8
8. Sở hữu tủ đồ "khủng"
Chẳng ai có thể quên được tủ đồ của nhân vật Carrie Bradshaw mà Sarah Jessica Parker thủ vai trong phim Sex & the City, hay căn phòng ngập tràn hàng hiệu của Paris Hilton. Chúng khiến giới mộ điệu phấn khích. Giống như quần áo, phong cách bài trí, sắp xếp tủ đồ cũng thể hiện được cái tôi thời trang riêng của khổ chủ.
10 điều mọi tín đồ thời trang đều mong ước ảnh 9
9. Mua sắm tại flea market
Những khu chợ trang sức truyền thống tại Ấn Độ hay phiên chợ đồ cổ ở London đều nằm trong số những nơi phải đến một lần của các cô gái. Tại đây, họ "khai quật" được rất nhiều món đồ độc đáo, sau đó dựa vào khiếu thẩm mỹ khéo léo mà mix chúng thành những item đắt giá và hợp mốt.
10. Tham gia một khóa học về thời trang Chỉ khi nắm rõ được cấu trúc và mục đích dùng của trang phục, phái đẹp mới mong mặc cho đúng với cảm hứng thiết kế, kết hợp tinh tế hơn để không còn những pha diện đồ làm hỏng giá trị nguyên bản. Trang bị kiến thức chuyên ngành là nền tảng phát triển cho các cô nàng mộ điệu muốn tiến xa hơn khi lựa chọn theo đuổi ngành công nghiệp sáng tạo.
10. Tham gia một khóa học về thời trang

Chỉ khi nắm rõ được cấu trúc và mục đích dùng của trang phục, phái đẹp mới mong mặc cho đúng với cảm hứng thiết kế, kết hợp tinh tế hơn để không còn những pha diện đồ làm hỏng giá trị nguyên bản. Trang bị kiến thức chuyên ngành là nền tảng phát triển cho các cô nàng mộ điệu muốn tiến xa hơn khi lựa chọn theo đuổi ngành công nghiệp sáng tạo.

Theo ngoisao.net

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast