Bắt đối tượng nữ từ Nghệ An vào hành nghề "hai ngón" tại chợ Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Công an TP Hà Tĩnh vừa phối hợp với Công an TP Vinh, bắt gọn đối tượng Nguyễn Thị Quy (SN 1979, trú tại xóm 5, xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) trộm cắp tài sản của người dân tại chợ Hà Tĩnh.

Bắt đối tượng nữ từ Nghệ An vào hành nghề “hai ngón” tại chợ Hà Tĩnh

Đối tượng Quy tại cơ quan điều tra.

Theo tài liệu cơ quan điều tra: Vào khoảng 10h15’ ngày 28/4, Công an TP Hà Tĩnh tiếp nhận đơn trình báo của chị Nguyễn Thị Dung (SN 1990, trú tại Tổ dân phố 5, thị trấn Thạch Hà, huyện Thạch Hà) về việc trong lúc đi mua sắm tại chợ Hà Tĩnh bị mất trộm 1 túi xách trong đó có 75.000.000 đồng và 1 điện thoại di động Samsung S8.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để xác minh và phối hợp với Công an TP Vinh để truy tìm đối tượng.

Chỉ sau gần 2 tiếng đồng hồ, đến khoảng 11h30 cùng ngày, tại đường Phan Chu Trinh, TP Vinh, Công an TP Hà Tĩnh đã tiến hành kiểm tra và ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Quy (SN 1979), trú tại xóm 5, xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An.

Tại hiện trường, các trinh sát thu giữ trong người đối tượng 1 túi xách màu đen, trong đó có 1 điện thoại di động Samsung S8 màu đen, 1 dây đeo nhãn hiệu Adem và 66.500.000 đồng tiền mặt.

Tại cơ quan điều tra, Quy khai nhận: Đã trực tiếp lấy trộm túi xách cùng tiền và điện thoại di động của chị Nguyễn Thị Dung tại chợ Hà Tĩnh.

Hiện, Công an TP Hà Tĩnh đang tiến hành lập hồ sơ, xử lý đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

Trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, tội phạm sẽ lợi dụng những nơi đông người và sơ hở của người dân để thực hiện hành vi phạm tội. Công an TP Hà Tĩnh đã bố trí quân số ứng trực 100% nhằm đảm bảo tình hình ANTT, giúp nhân dân nghỉ lễ an toàn, vui vẻ. Nếu có bất kì vụ việc hoặc nghi ngờ vi phạm nào về ANTT, người dân có thể liên hệ đến số điện thoại đường dây nóng về ANTT 069.292.8600 hoặc trực ban của Công an TP Hà Tĩnh: 0393.888.258.

Chủ đề Trộm cắp tài sản

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast