Tuổi trẻ Agribank Hà Tĩnh “cùng em nhỏ tới trường”

(Baohatinh.vn) - Đoàn thanh niên Agribank Hà Tĩnh đã tổ chức trao tặng học bổng “Cùng em nhỏ tới trường” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt.

Theo đó, Chi đoàn Văn phòng và Chi đoàn Agribank Thạch Hà đã trao tặng 4 suất học bổng cho học sinh các trường tiểu học trên địa bàn TP. Hà Tĩnh và Thạch Hà, mỗi suất trị giá 3,6 triệu đồng. Hoạt động này sẽ được tuổi trẻ Agribank Hà Tĩnh tiếp tục thực hiện ở 15 chi đoàn còn lại.

tuoi tre agribank ha tinh cung em nho toi truong
tuoi tre agribank ha tinh cung em nho toi truong

Được biết, chương trình “Cùng em nhỏ tới trường” được thực hiện từ 2 năm nay, nhằm thực hiện Nghị quyết BCH mở rộng lần thứ nhất của Đoàn cơ sở Agribank Hà Tĩnh. Theo đó, mỗi chi đoàn sẽ đảm nhận hỗ trợ 1- 2 em nhỏ là học sinh ở những nơi Agribank đóng chân với mức hỗ trợ 300 nghìn đồng/tháng/em.

Trong 2 năm, đoàn cơ sở Agribank Hà Tĩnh đã hỗ trợ được 48 suất với tổng giá trị lên đến trên 172 triệu đồng. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm động viên, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn của học sinh, vừa tạo mối gắn kết giữa doanh nghiệp với địa phương và ngành giáo dục.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast