Cơ thủ gây sốt với cú đánh khó nhất trong lịch sử bi-a thế giới

Cơ thủ Louis Heathcote đã có một cú đánh bóng vào lỗ được xem là khó nhất trong lịch sử bi-a thế giới tại vòng loại Giải vô địch bi-a thế giới 2021 mới đây.

Cơ thủ Louis Heathcote có trận so tài với đối thủ Ryan Day tại Sheffield trong khuôn khổ vòng loại Giải vô địch bi-a thế giới 2021. Trong ván đánh của mình, Louis Heathcote gặp một tình huống cực kỳ khó khăn khi quả bi màu trắng của anh đã bị bi màu đen “khóa chặt” và gần như không có khả năng “né” khỏi để đánh trúng quả bi màu vàng cho đúng luật, chứ đừng nói đến việc ghi điểm.

Cơ thủ gây sốt với cú đánh khó nhất trong lịch sử bi-a thế giới

Cú đánh được xem là chưa đến 1 phần tỉ cơ hội thành công nhưng Heathcote vẫn thực hiện được một cách khó tin

Thế nhưng, Louis Heathcote đã khiến tất cả đều bất ngờ với quyết định xử lý tình huống một cách khó tin bằng cách đánh bi trắng vào lỗ cạnh bàn để quả bi bật ra chạm vào bi vàng và đưa bi vàng vào lỗ một cách hoàn hảo.

Cú đánh thuộc dạng “siêu thực” đã giúp Louis Heathcote trở nên nổi tiếng và được hầu hết các tờ báo thể thao lớn trên thế giới nhắc đến. Tờ Dailymail đã nhận định cú đánh của Heathcote là khó nhất trong lịch sử bi-a thế giới từ trước đến nay.

Cú đánh này đã thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội và hầu hết đều phải thán phục. "Những quả bóng như thế này chưa đến 1 phần tỉ cơ hội đánh bóng vào lỗ. Nhưng khi bạn chơi tốt thì may mắn sẽ đến. Louis Heathcote xứng đáng được hưởng may mắn", một tài khoản mạng xã hội ngợi ca Heathcote.

Cơ thủ gây sốt với cú đánh khó nhất trong lịch sử bi-a thế giới
Theo Sông Lam/Dantri

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast