Thạch Hà tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi các cấp

(Baohatinh.vn) - UBND huyện Thạch Hà vừa tổ chức tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi năm học 2015 – 2016.

thach ha tuyen duong khen thuong hoc sinh gioi cac cap

Lãnh đạo huyện Thạch Hà trao thưởng cho các cá nhân xuất sắc trong bồi dưỡng học sinh giỏi...

Năm học 2015 – 2016, ngành Giáo dục Thạch Hà đã nỗ lực, phấn đấu và giành được kết quả khá toàn diện, đạt và vượt nhiều chỉ tiêu đề ra.

Ở kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hóa lớp 9 cấp huyện, có 347 em dự thi, 269 em đạt giải, trong đó có 18 giải nhất.

Tại kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hóa lớp 9 cấp tỉnh, Thạch Hà có 40 em dự thi thì có tới 38 em đạt giải, là huyện có số học sinh đạt giải cao nhất tỉnh. Trong các giải này, có 1 giải nhất, 12 giải nhì, 14 giải ba và 11 giải khuyến khích. Đối với các phần thi thực hành, môn vật lý có điểm cao nhất tỉnh, các môn hóa học, sinh học đứng thứ 2 toàn tỉnh.

thach ha tuyen duong khen thuong hoc sinh gioi cac cap

... và trao thưởng các em HSG các cấp

Cùng với các thành tích trong lĩnh vực học sinh giỏi, năm học 2015 – 2020, các cấp học trên địa bàn Thạch Hà đã nỗ lực đạt nhiều kết quả quan trọng. Tại kỳ thi tiếng Anh qua mạng internet cấp tỉnh dành cho học sinh lớp 5, Thạch Hà có 35 dự thi thì có tới 16 em đạt giải; tại kỳ thi tiếng Anh qua mạng internet cấp quốc gia dành cho học sinh lớp 5, Thạch Hà có 2/4 em dự thi đạt giải nhì.

Đối với cấp THCS, kỳ thi môn giải toán trên máy tính cầm tay cấp tỉnh, Thạch Hà có 4/5 em dự thi đạt giải; kỳ thi tiếng Anh qua mạng internet cấp tỉnh dành cho học sinh lớp 9, toàn huyện có 15 em đạt giải, trong đó có 4 giải nhất; kỳ thi tiếng Anh qua mạng internet cấp quốc gia dành cho học sinh lớp 9, toàn huyện có 7/7 em dự thi đạt giải.

Tại kỳ thi Olympic toán, ngữ văn, tiếng Anh dành cho học sinh lớp 8, toàn huyện có 103 em đạt giải, trong đó có 6 giải nhất.

Tại buổi lễ, lãnh đạo huyện đã trực tiếp trao thưởng các tập thể, giáo viên có thành tích xuất sắc trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi và các em học sinh đạt giải tại kỳ thi học sinh giỏi các cấp.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast