Tuấn “khỉ” bị tiêu diệt lúc nửa đêm

Theo nguồn tin, khuya 13-2, Lê Quốc Tuấn (tức Tuấn “khỉ”) đã bị tiêu diệt khi đang lẩn trốn ở huyện Củ Chi (khu vực giáp ranh Cầu Xáng, huyện Hóc Môn), TP.HCM.

Trong đêm, khu vực này có rất đông cảnh sát, dân quân phong tỏa để vây bắt Tuấn “khỉ”.

Tuấn “khỉ” bị tiêu diệt lúc nửa đêm

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, vây bắt Tuấn “khỉ” khuya 13-2. Ảnh: HT

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và quyết định truy nã đối với Lê Quốc Tuấn về tội giết người, cướp tài sản, tàng trữ và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Như PLO đã thông tin, ngày 29-1, Tuấn cùng em họ Lê Quốc Minh (Minh “sida”) đến sòng bạc trong khu vườn nhãn gần nhà dân ở ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi chơi lắc tài xỉu.

Tuấn “khỉ” bị tiêu diệt lúc nửa đêm

Cảnh sát phong tỏa khu vực vây bắt Tuấn “khỉ” khuya 13-2. Ảnh: ĐỨC HIỂN

Sau khi bị thua nhiều lần, nghi bị những tay cờ bạc bịp chơi gian nên Tuấn bỏ đi rồi quay trở lại với khẩu AK, nổ súng vào năm người ở sòng bạc khiến bốn người chết tại chỗ, một người bị thương.

Sau khi gây án, Tuấn cướp một chiếc xe SH màu đỏ tẩu thoát khỏi hiện trường. Camera an ninh của người dân ghi nhận nghi can chạy xe SH màu đỏ, đeo khẩu trang, để súng AK phía trước...

Trong quá trình tháo chạy, Tuấn tiếp tục khống chế cướp xe máy của một hộ dân. Tuấn cũng là đối tượng nghi vấn trong một vụ nổ súng, sát hại cướp xe máy khác ở khu vực gần đó.

Công an đã phát lệnh truy nã và truy bắt Tuấn gắt gao trong những ngày qua.

Theo PLO

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast