Các dự án, chương trình của IFAD, GTZ đã và đang phát huy hiệu quả

Sáng 22/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Nguyễn Thiện có cuộc làm việc với ngài Rolf Drescher - Thống đốc Quỹ Phát triển Nông nghiệp Quốc tế (IFAD) và Bà Atsuko - Giám đốc Chương trình IFAD Khu vực Đông Nam Á cùng các thành viên trong đoàn.

Thống đốc Drescher nêu rõ mục đích của chuyến thăm và làm việc tại Hà Tĩnh lần này là để tìm hiểu và đánh giá kết quả thực hiện các dự án của GTZ (Tổ chức hợp tác Quốc tế thuộc Chính phủ CHLB Đức) và IFAD đang được triển khai trên địa bàn tỉnh.

Qua nghe báo cáo, ngài Thống đốc và bà Atsuko đánh giá cao sự hợp tác từ phía Hà Tĩnh với những kết quả đã và đang thu được tại các dự án trên địa bàn và mong rằng trong thời gian tới 2 bên sẽ tiếp tục có sự hợp tác chặt chẽ để các mục tiêu của dự án đạt hiệu quả cao hơn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện bày tỏ sự vui mừng, cảm ơn ngài Thống đốc và đoàn đã dành thời gian tới thăm, làm việc tại Hà Tĩnh cũng như sự quan tâm giúp đỡ trong thời gian qua. Các dự án, chương trình của IFAD, GTZ đã và đang được triển khai ở Hà Tĩnh thực sự đưa lại hiệu quả rõ nét, góp phần giúp địa phương thực hiện mục tiêu XĐGN và phát triển. Hà Tĩnh cam kết sẽ nỗ lực để các mục tiêu của dự án thành công như mong muốn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast