Giá của điều hòa Daikin 9000 là bao nhiêu?

(Baohatinh.vn) - Hiện nay trên thị trường có 2 loại điều hòa Daikin 9000 BTU là 1 chiều và 2 chiều bao gồm dòng Inverter và dòng thường.

Tuy nhiên, dòng Inverter được người dùng ưa chuộng nhều hơn vì tính năng tiết kiệm điện tối đa của nó. Nếu bạn đang không biết nên chọn điều hòa 1 chiều hay 2 chiều thì bài viết dưới đây sẽ giúp ích được cho bạn đấy.

Điều hòa Daikin 9000 Inverter FTKC25UAVMV 1 chiều

Điều hòa Daikin 9000 Inverter FTKC25UAVMV 1 chiều sử dụng môi chất lạnh gas R32 thân thiện với môi trường và máy nén nổi tiếng của Daikin - swing inverter giúp căn phòng được làm lạnh tốt, đặc biệt là máy nén hoạt động êm ái, không tạo ra những tiếng ồn khó chịu. Điều này sẽ chiều chuộng được những khách hàng khó tính nhất như là người lớn tuổi, trẻ em và mẹ bầu.

Giá của điều hòa Daikin 9000 là bao nhiêu?

Ngoài ra, máy điều hòa Daikin 9000 BTU FTKC25UAVMV cũng sử dụng công nghệ cảm biến mắt thần thông minh có khả năng nhận biết người trong phòng hoặc trạng thái hoạt động của người ở trong phòng. Điều này sẽ giúp máy có thể tự điều chỉnh nhiệt độ trong phòng sao cho mát và thoải mái nhất cho người dùng, đồng thời công nghệ này cũng giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí.

Nếu nhà bạn có trẻ em, người dễ bị cảm thì nên lựa chọn máy lạnh Inverter FTKC25UAVMV vì sản phẩm được trang bị công nghệ luồng gió Coanda - một luồng gió 3D không thổi trực tiếp vào người sử dụng. Luồng gió 3D của công nghệ Coanda này sẽ thổi khắp căn phòng, chứ không chỉ thổi gió tụ lại một điểm. Vì vậy căn phòng sẽ nhanh chóng trở nên mát lạnh, đạt tới nhiệt độ đã được cài đặt mà không gây sốc nhiệt cho người dùng.

Ngoài ra, máy nén biến tần Swing của Daikin luôn được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao về khả năng tiết kiệm và hoạt động êm ái của nó. Vì vậy, điều hòa Daikin 9000BTU Inverter FTKC25UAVMV là một trong những điều hòa được người dùng yêu thích và lựa chọn trong năm 2021 vì khả năng tiết kiệm điện tuyệt vời này.

Giá điều hòa Daikin 9000 FTKC25UAVMV trên thị trường là: 11.938.000 VND

Điều hòa Daikin 9000 BTU FTF25UV1V, 1 chiều

Điều hòa Daikin 9000 BTU 1 chiều FTF25UV1V sở hữu vẻ ngoài hiện đại với đường cong mềm mại, thanh lịch và tinh tế cho không gian nội thất của bạn. Được dùng môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường, đồng thời cũng mang lại luồng khí tự nhiên mát lành.

Cánh đảo gió tự động kết hợp với luồng gió 3 chiều giúp lan tỏa không khí đến mọi ngóc ngách của căn phòng. Tuy sử dụng nhiều công nghệ nhưng điều hòa lại hoạt động rất êm ái, không gây ồn, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của mọi người.

Sản phẩm có giá: 8.890.000 VND.

Giá của điều hòa Daikin 9000 là bao nhiêu?

Điều hòa Daikin 9000BTU Inverter FTKA25VAVMV, 1 chiều

Sở hữu công nghệ Inverter nên sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội và hoạt động ổn định với công suất hoạt động tối đa. Máy còn có công nghệ Powerful giúp làm lạnh nhanh căn phòng tức thì.

Sản phẩm còn được trang bị công nghệ làm lạnh tản nhiệt Coanda để luồng gió được tỏa đều từ trên cao xuống có thể làm mát cả không gian căn phòng.

Ngoài ra, máy điều hòa Daikin này còn có phin lọc bụi mịn PM2.5 và phin lọc Enzyme Blue giúp loại bỏ các chất gây dị ứng, các hạt bụi mịn với kích thước siêu nhỏ có đường kính dưới 2.5 µm và khử mùi không khí, mang trả lại cho căn phòng bầu không khí trong lành.

Bên cạnh đó máy còn được trang bị môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường, mang lại nguồn không khí mát lạnh, tránh gây hiện tượng sốc nhiệt khi sử dụng.

Sản phẩm có giá: 10.590.000 VND.

Giá của điều hòa Daikin 9000 là bao nhiêu?

Điều hòa Daikin 9000 BTU Inverter FTXV25QVMV, 2 chiều

Điều hòa Daikin 9000 BTU Inverter FTXV25QVMV với 2 chiều là làm lạnh và sưởi rất thuận tiện cho cả mùa hè và mùa đông. Sản phẩm gây ấn tượng bởi vẻ ngoài màu trắng, trang nhã mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho căn phòng. Nhờ công nghệ Inverter mà máy có thể tiết kiệm được tới 40-60% chi phí điện hàng tháng.

Cũng như 3 máy trên, máy cũng sở hữu những công nghệ tuyệt vời của Daikin như làm lạnh Powerful, cánh đảo gió tự động và môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường. Những công nghệ này sẽ làm cho máy trở nên hoàn hảo hơn trong mắt người dùng.

Giá sản phẩm hiện nay: 14.865.000 VNĐ.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn.

Giá của điều hòa Daikin 9000 là bao nhiêu?

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast