Đầu tư trọng điểm cho những niềm hy vọng vàng SEA Games

Tổng cục TDTT vừa lập danh sách 55 VĐV trọng điểm nhằm chuẩn bị cho SEA Games 2017 và Asiad 2018. Những VĐV có tên trong danh sách này sẽ được hưởng chế độ đãi ngộ đặc biệt.

dau tu trong diem cho nhung niem hy vong vang sea games

55 VĐV có trong danh sách đầu tư cho SEA Games 2017 và ASIAD 2018 được Tổng cục TDTT quyết định sẽ được hưởng chế độ ăn uống 400 ngàn đồng và tiền công 400 ngàn đồng/người/ngày cộng với chế độ thuốc và thực phẩm chức năng theo đề xuất cụ thể.

Đi cùng 55 VĐV trọng điểm còn có danh sách 14 HLV của những môn thể thao trọng điểm. Các HLV hưởng chế độ tiền ăn như các VĐV trọng điểm nhưng có mức tiền công tập luyện là 500 ngàn đồng/người/ngày. Chế độ này được tính từ ngày 17-1 đến 31-12-2017.

Danh sách VĐV được đầu tư trọng điểm bao gồm nhiều cái tên quen thuộc: Ánh Viên, Hoàng Quý Phước, Lâm Quang Nhật và Nguyễn Diệp Phương Trâm (Bơi), Thạch Kim Tuấn (Cử tạ), Vũ Thị Trang (Cầu lông), Lý Hoàng Nam (Quần vợt), Phạm Phước Hưng (Thể dục dụng cụ), Hoàng Xuân Vinh (Bắn súng), Quách Công Lịch (Điền kinh), Dương Thúy Vi (Wushu)…

Đây đều là những tài năng đặc biệt của TTVN. Họ cũng chính là những niềm hy vọng vàng tại SEA Games 2018 và Asiad 2018. Tại SEA Games sắp tới, đoàn TTVN đặt mục tiêu giành vị trí thứ 3 chung cuộc.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast