Huyền Dung nhận "cơn mưa" lời khen sau vòng đối đầu tại The Voice 2017

Dù có nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả, Huyền Dung vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi và giành quyền đi tiếp sau màn “đối đầu” với Đức Tàu trong đêm thi vừa qua.

Tập đầu tiên của The Voice 2017 khép lại với những màn “đối đầu” đầy gay cấn và gây căng thẳng cho các huấn luyện viên (HLV) khi phải lựa chọn thí sinh giành quyền đi tiếp. Hai chiến binh đầu tiên của team Đông Nhi bước vào vòng đối đầu là Huyền Dung và Đức Tài với ca khúc Cho em một ngày. Bản hit của nữ diva Hồng Nhung được hai thí sinh thể hiện bằng sự da diết và mãnh liệt như một cặp tình nhân thật sự.

huyen dung nhan con mua loi khen sau vong doi dau tai the voice 2017

Ca khúc Cho em một ngày được thể hiện thành công bởi Đức Tài và Huyền Dung.

Đức Tài thể hiện khá tốt với những nốt cao và quãng rộng. Đến đoạn cao trào, sân khấu dường như “bùng nổ” khi cả hai phối hợp rất chắc và ăn ý. Nếu ở phần đầu của bài hát, Huyền Dung thể hiện sự nhẹ nhàng thì ở đoạn điệp khúc, cô trở nên mạnh mẽ hơn với giọng hát đầy nội lực. Không chỉ truyền tải cảm xúc qua âm nhạc, cặp đôi này còn trao nhau những chỉ tình tứ, dịu dàng để ca khúc thêm phần trọn vẹn.

huyen dung nhan con mua loi khen sau vong doi dau tai the voice 2017

Đức Tài tình tứ ôm eo Huyền Dung trên sân khấu.

HLV Thu Minh chia sẻ: "Đây là một phần trình diễn xuất sắc của HLV Đông Nhi. Hai em đã thể hiện được bản lĩnh của mình khi lên tông hai lần trả về lại nhưng vẫn vững vàng và không chênh phô. Nếu được chọn, chị sẽ thiên về Đức Tài một chút”.

Nhiều khán giả cũng đồng tình với HLV Thu Minh. Phần lớn người yêu nhạc cho rằng, trong phần trình diễn này, Đức Tài đã có những nét phá cách rất tươi mới, đặc biệt là ở đoạn đầu tiên, giọng ca của anh đã làm bừng sáng cả ca khúc.

Theo lời Thu Minh khen ngợi: “Mỗi bước chân của anh chàng tiến tới trái tim của cô nàng lại có những ánh nắng chói chang bừng sáng, khiến một ngày trở nên thật đẹp”, nhiều ý kiến nhận xét, ở đoạn trầm của bài hát, Đức Tài đã thể hiện rất sắc nét, trong khi Huyền Dung vào bài lại có phần chấp chới.

Noo Phước Thịnh thấy được áp lực của Đức Tài - Huyền Dung và dành lời khen cho sự thông minh của Đông Nhi khi cân bằng lực của hai thí sinh trong cùng một tiết mục. Đông Nhi bày tỏ cô rất tự hào vì hai học trò của mình.

Không cần nhiều thời gian phân vân, giọng ca 30 ngày yêu lựa chọn Huyền Dung đi tiếp. Hoàn toàn đồng tình với quyết định của Đông Nhi, Tóc Tiên cho rằng Huyền Dung là nhân tố đảm bảo tất cả yêu cầu để có thể cùng HLV của mình đi sâu vào các vòng thi sau. “Huyền Dung là lựa chọn đúng đắn của team Đông Nhi, thí sinh này đảm bảo đầy đủ mặt truyền thông, hình ảnh và tiềm năng”, Tóc Tiên nhận xét.

huyen dung nhan con mua loi khen sau vong doi dau tai the voice 2017

Huyền Dung là thí sinh được chú ý của team Đông Nhi.

Không khó để lý giải lựa chọn lần này của Đông Nhi, vì Huyền Dung là thí sinh nữ tạo chú ý tại vòng giấu mặt với bản hit Gửi người yêu cũ của Hồ Ngọc Hà. Cô gái này cũng có lượng người theo dõi và quan tâm khá đông đảo và được cộng đồng mạng yêu mến bởi những bản cover ngọt ngào, da diết.

Sau phần thi đối đầu, hot girl Huyền Dung tiếp tục nhận “cơn mưa” lời khen từ cư dân mạng. Tài khoản Facebook có tên Mạnh Dương bình luận: “Tuyệt vời lắm bạn ơi. Cách đưa đẩy bài hát, câu cú rất linh hoạt, nghe mượt hơn vòng đầu, có chút gì đó sâu lắng. Một bài hát quá đỗi quen thuộc, giờ được làm mới nghe rất xúc động”.

Ngoài ngoại hình cá tính, xinh đẹp, giọng hát của Huyền Dung cũng được đánh giá cao. Cô gái này còn sở hữu tố chất nghệ sĩ và màu sắc riêng mà Đông Nhi đang tìm kiếm. Chắc chắn khi đưa ra quyết định của mình, nữ ca sĩ đã phải dựa vào cả quá trình tập luyện và nhìn nhận khách quan.

huyen dung nhan con mua loi khen sau vong doi dau tai the voice 2017

Huyền Dung hứa hẹn “làm nên chuyện” ở The Voice 2017.

Thí sinh được đi tiếp không chỉ dựa vào một phần trình diễn trên sân khấu, mà còn phải thể hiện năng lực ổn định, có thể phát huy và đổi mới phong cách qua từng vòng thi, cũng như tạo nên ẩn số bất ngờ trong những đêm liveshow tới. Và Huyền Dung hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu đó.

Hiện tại, Huyền Dung là thí sinh nữ được kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện” trong Giọng hát Việt 2017 và là chiến binh mạnh của team Đông Nhi. Nhiều khán giả đã dành tặng Huyền Dung những lời có cánh, thậm chí còn so sánh hot girl Hà Tĩnh với Hương Tràm - quán quân mùa giải đầu tiên.

Theo Mộc Trà/Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast