Công ty BHNT Prudential trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó ở Lộc Hà

Nằm trong chuỗi các hoạt động Ngày hội tri ân khách hàng, Công ty BHNT Prudential Việt Nam vừa phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh trao 15 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện Lộc Hà.

Đây là một sự kiện được Prudential tổ chức thường niên dành cho tất cả các khách hàng của công ty trên khắp mọi miền đất nước. Chương trình được tổ chức với mục đích giúp Prudential giữ liên lạc thường xuyên với các khách hàng, cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty. Đồng thời Ngày hội Prudential là cơ hội để Công ty cập nhật thông tin cá nhân của khách hàng, tạo điều kiện cho khách hàng bày tỏ suy nghĩ, tâm tư, nguyện vọng đối với Công ty và hiểu hơn nữa về kiến thức Bảo hiểm nhân thọ.

Được biết, năm 2012, Công ty đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Hà Tĩnh tài trợ chương trình khám mắt và cấp kính miễn phí cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường THCS Vĩnh Lộc, xã Hỗ Độ,huyện Lộc Hà trị giá 30 triệu đồng.

Dự kiến thời gian tới Công ty Prudential tiếp tục phối hợp với Báo Hà Tĩnh hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho 01 hộ nghèo tại xóm Phù Ích, xã Ích Hậu, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh với số tiền 35 triệu đồng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast