6 mẫu tai nghe True Wireless nổi bật

True Wireless - tai nghe không dây có 2 bên tai riêng biệt - trở thành xu thế trong năm 2017 với sự tham gia của các tên tuổi lớn.

6 mau tai nghe true wireless noi bat

Sony WF-1000X

Sony WF-1000X là đối thủ của Apple Airpod hay Samsung Gear Icon X. Model này tập trung vào chất lượng âm thanh và tính năng khử tiếng ồn. Mỗi bên tai nghe có một nút bấm điều khiển, một để tắt lọc tiếng ồn môi trường, nút còn lại có tác dụng nhận cuộc gọi đến. WF-1000X có thời lượng pin khoảng 3 tiếng, case đi kèm theo có thể sạc tối đa thêm 2 lần, giúp nâng tổng thời lượng sử dụng lên 9 tiếng.

6 mau tai nghe true wireless noi bat

Jabra Elite Sport

Đây là mẫu tai nghe không dây mới đến từ thương hiệu Jabra (Đan Mạch) có thể chống bụi, chống nước. Trên bề mặt tai nghe là các phím điều khiển. Nút tăng/giảm âm lượng nằm ở tai bên trái, nút pair và khởi động các chức năng thông minh nằm ở bên phải. Là tai nghe thiên về chăm sóc sức khỏe và luyện tập thể thao, Elite Sport còn có những tính năng hỗ trợ riêng. Phía trên tai nghe bên phải là cảm biến nhịp tim. Đặc biệt, nó còn được tích hợp tính năng Hear Through, cho phép người dùng vừa nghe nhạc, vừa nghe được âm thanh ở môi trường bên ngoài.

6 mau tai nghe true wireless noi bat

Bose Soundsport Free

Đây là mẫu tai nghe True Wireless đầu tiên của Bose, được trang bị hệ thống ăng-ten mới giúp tăng tính ổn định của kết nối Bluetooth ở cả 2 bên tai nghe. Model này hỗ trợ chống nước theo chuẩn IPX4. SoundSport Free tích hợp công nghệ DSP để tối ưu chất lượng âm thanh. Pin có thời lượng đến 5 tiếng. Bên cạnh đó, người dùng có thể sử dụng case đi kèm của SoundSport Free để sạc thêm 2 lần, tương đương với 10 tiếng sử dụng.

6 mau tai nghe true wireless noi bat

B&O Beoplay E8

Thiết kế của B&O Beoplay E8 giống phần lớn các mẫu tai nghe như Jabra Elite Sport, Gear IconX chứ không đặc trưng và cá tính như AirPods. B&O cho biết tai nghe có thể hoạt động tối đa khoảng 4 tiếng với âm lượng ở mức trung bình. Chế độ Transparency Mode của tai nghe phân tích âm thanh bên ngoài để bạn có thể tập trung nghe nhạc, có vẻ cơ chế nó giống như tính năng chống ồn.

6 mau tai nghe true wireless noi bat

JBL Free

JBL Free có thiết kế quen thuộc của một chiếc tai nghe hoàn toàn không dây. Sản phẩm chỉ có một nút bấm kích thước lớn ở mặt ngoài ở mỗi bên tai nghe. Thông qua các thao tác bấm ở mỗi bên tai, người dùng có thể nghe nhận cuộc gọi, chuyển bài hát hay thậm chí là gọi trợ lý ảo trên điện thoại. JBL Free đạt chuẩn chống nước nhẹ IPX54 cho phép tập thể thao mà không sợ mồ hôi làm hỏng. JBL Free được cho là có thời lượng pin 4 tiếng và có thể tăng 20 tiếng nữa nhờ vào bộ dock sạc kiêm hộp đựng.

6 mau tai nghe true wireless noi batSamsung Gear IconX 2018

Thiết kế của IconX 2018 tương tự thế hệ trước đó. Tai nghe được thiết kế với ống nghe được nhét sâu vào trong tai với phần củ tai lớn có kiểu dáng thể thao. Để tăng thời lượng pin, Samsung đã bỏ đi cảm biến đo nhịp tim và chỉ giữ lại cảm biến hồng ngoại phát hiện thân nhiệt người cho việc khởi động tai nghe. Theo Samsung, Gear IconX 2018 có thời gian sử dụng tối đa khoảng 5 tiếng khi sử dụng Bluetooth hoặc 7 tiếng khi nghe nhạc bằng bộ nhớ 4GB bên trong nhờ dung lượng pin ở mỗi củ tai tăng thêm khoảng 42%.

Theo VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast