Thông tin về xe cứu thương chở người từ Đồng Nai về Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Ngày 18/7, chốt kiểm soát phòng chống Covid-19 (tại xã Kỳ Nam, thị xã Kỳ Anh) do Phòng CSGT Công an tỉnh chủ trì đã tiến hành kiểm tra xe cứu thương mang BKS 60B - 052.22 chở người từ Đồng Nai về Hà Tĩnh.

Thông tin về xe cứu thương chở người từ Đồng Nai về Hà Tĩnh

Chiều 18/7, xe cứu thương BKS 60B - 052.22 chở người từ Đồng Nai về Hà Tĩnh. Đến 14h10p, chiếc xe về đến chốt kiểm soát phòng chống Covid-19 (tại xã Kỳ Nam, thị xã Kỳ Anh). Tại đây, tổ công tác do Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh dừng xe kiểm tra và yêu cầu khai báo y tế. Qua kiểm tra cho thấy, trên xe có 5 người, 2 tài xế (ở Đồng Nai) và 3 người trong một gia đình quê ở xã Tân Lâm Hương, Thạch Hà.

Được biết, trước khi lên xe trở về địa phương, gia đình này đã xét nghiệm Covid-19 và có kết quả âm tính; chủ động liên lạc với xã Tân Lâm Hương xin được trở về địa phương và chấp hành nghiêm việc cách ly y tế theo quy định.

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản làm việc và giao trách nhiệm cho các thành viên trong gia đình khi về địa phương phải tiến hành khai báo y tế, cách ly theo quy định; lái xe chấp hành nghiêm các biện pháp phòng chống dịch trong quá trình di chuyển.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast