Hà Tĩnh bàn giao 171 công dân cho 27 địa phương trong cả nước

(Baohatinh.vn) - 171 công dân thuộc 27 tỉnh, thành trong cả nước hoàn thành cách ly y tế tại Khu cách ly tập trung của tỉnh Hà Tĩnh ở ký túc xá Mitraco (phường Kỳ Thịnh, TX Kỳ Anh) và được bàn giao về các địa phương trong sáng nay (21/5).

Hà Tĩnh bàn giao 171 công dân cho 27 địa phương trong cả nước

Các công dân lên ký nhận lại giấy tờ cá nhân

Theo đó, từ ngày 7/5 đến ngày 21/5, khu cách ly Mitraco đã tiếp nhận 17 đợt, với tổng số 598 công dân đang là lao động làm việc ở Thái Lan và Lào nhập cảnh qua Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo (Hương Sơn). Trong đó, có 171 công dân đã đủ điều kiện hoàn thành cách ly y tế, bàn giao về các địa phương trong cả nước vào sáng nay.

Hà Tĩnh bàn giao 171 công dân cho 27 địa phương trong cả nước

... và nhận giấy chứng nhận hoàn thành cách ly y tế

Trung tá Nguyễn Hữu Khánh, Chỉ huy Trưởng Ban CHQS thị xã Kỳ Anh, phụ trách khu cách ly cho biết: “ 100% công dân đều chấp hành tốt các quy định và hài lòng với điều kiện ăn, ở, sinh hoạt tại đây. 427 công dân đang trong quá trình cách ly, sẽ được tiếp tục được theo dõi, quản lý, chăm sóc cho đến khi có kết quả xét nghiệm cuối cùng. Trong thời gian tới, sẽ có thêm nhiều đợt công dân đến cách ly tại đây, vì vậy, lực lượng cán bộ, chiến sĩ ở khu cách ly sẽ chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất để các công dân an tâm...".

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast