Kết quả bốc thăm play-off Champions League

Chiều 7/8, UEFA đã tiến hành bốc thăm vòng play-off Champions League 2015/16. M.U tràn đầy cơ hội trở lại vòng bảng đấu trường hấp dẫn nhất châu Âu sau 1 năm vắng mặt khi chỉ phải gặp đối thủ yếu Club Brugge.

M.U bốc được lá thăm "nhẹ ký"

Kết quả các lá thăm cũng đưa đội bóng từng 2 lần lọt vào trận chung kết Champions League là Valencia phải đụng độ đối thủ xương xẩu Monaco, đội lọt vào đến tứ kết mùa trước. Trong khi đó, đại diện Serie A là Lazio chạm mặt với đội bóng Bayer Leverkusen đến từ Bundesliga. Đây được nhận định là 2 cặp đấu “đồng cân đồng lạng” nhất của nhóm những đội không vô địch quốc gia.

Các cặp còn lại không thu hút được quá nhiều chú ý khi Sporting Lisbon gặp gỡ CSKA của Nga, còn Rapid Vienna đối đầu vị khách quen thuộc của các mùa Champions League, Shakhtar Donetsk.

Chuyển sang cặp đấu giữa các nhà vô địch của các giải VĐQG có thứ hạng thấp trên BXH UEFA, đáng chú ý có màn đụng đó giữa ĐKVĐ Scotland là Celtic Glasgow với Malmo của Thuỵ Điển. Basel của Thuỵ Sĩ phải gặp đối thủ khá khó lường là Maccabi Tel-Aviv đại diện cho Israel.

Kết quả bốc thăm vòng play-off Champions League 2015/16


Các trận đấu lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 18 và 19/8, lượt về vào 25 và 26/8. 10 đội chiến thắng tại các cặp đấu sẽ tiến vào vòng 32 đội để bốc thăm chia bảng ngày 27/8 ở Monaco.

Phần thưởng cho mỗi đội góp mặt tại vòng bảng là 12 triệu euro, cộng thêm 2 triệu euro cho chiến thắng vòng play-off. UEFA đã quyết định tăng mức thưởng lên 33% trong mùa giải sắp tới.

Theo Bongda+

Chủ đề Champions League

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast