20 người mắc kẹt gần 2 tiếng trên tàu lượn siêu tốc ở Australia

(Baohatinh.vn) - 20 người bị mắc kẹt suốt gần 2 tiếng trên tàu lượn siêu tốc bên trong một công viên giải trí ở thành phố biển Gold Coast, bang Queensland, Australia hôm nay 11/1/2017, Reuters dẫn thông báo từ lực lượng cứu hộ khẩn cấp cho biết.

VIDEO: Lực lượng cứu hộ giải cứu những người bị mắc kẹt. (Nguồn: ABC News)

Vụ việc diễn ra chỉ vài tháng sau khi một vụ tai nạn xảy ra tại một công viên giải trí cũng ở bang Queensland khiến 4 người thiệt mạng.

Hầu hết các hành khách bị mắc kẹt trên tàu lượn đều được giải cứu dễ dàng bằng xe thang, duy chỉ có 4 hành khách cần phải có thêm sự hỗ trợ của cần cẩu thủy lực thì mới có thể giải thoát được an toàn, một phát ngôn viên của Dịch vụ Cứu hỏa và Cấp cứu Queensland cho biết.

20 nguoi mac ket gan 2 tieng tren tau luon sieu toc o australia

Hiện trường vụ việc. (Ảnh: Reuters)

20 nguoi mac ket gan 2 tieng tren tau luon sieu toc o australia

Lực lượng cứu hộ sử dụng cần cẩu thủy lực để giải cứu người bị mắc kẹt. (Ảnh: Reuters)

Sự cố xảy ra tại công viên giải trí Warner Bros. Movie World thuộc sở hữu và điều hành bởi công ty Village Roadshow Ltd của Australia. Không có ai bị thương trong vụ việc, theo Reuters.

Trước đó hồi tháng 10/2016, một vụ tai nạn gây chết người xảy ra tại công viên giải trí Dreamworld thuộc sở hữu của Tập đoàn Ardent Leisure Group ở bang Queensland khiến hai người đàn ông và hai phụ nữ, tuổi từ 32 tới hơn 40, thiệt mạng.

* Nội dung bài viết được Báo Hà Tĩnh điện tử lược dịch từ Reuters.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast