Xếp hạng FIFA: ĐT Việt Nam vẫn trên Thái Lan

Ở khu vực Đông Nam Á, Việt Nam vẫn đứng trên Thái Lan 4 bậc, trên Singapore, Malaysia 7 bậc. Đội bóng xứ chùa Vàng trong tháng 2 có 158 tổng điểm tích lũy và tăng 1 bậc so với tháng trước.

Dù đứng trên Thái Lan nhưng Việt Nam lại xếp sau Philippines và Myanmar với một khoảng cách khá xa. Philippines trong tháng 2 cũng không tăng giảm bậc nào. Họ đứng yên với vị trí 127 trên BXH cùng 219 tổng điểm tích lũy. Trong khi đó, đội bóng xứ chùa tháp Myanmar để tụt một bậc xuống vị trí 130 trên BXH cùng 200 tổng điểm tích lũy.

Dẫn đầu khu vực châu Á vẫn là Iran với 729 tổng điểm tích lũy, xếp thứ 38 trên BXH, tụt 4 bậc so với tháng trước. Sau Iran là Nhật Bản với vị trí 50 trên BXH cùng 601 tổng điểm tích lũy, tụt 2 bậc so với tháng trước.

Đứng đầu BXH của FIFA trong tháng 2 vẫn là Tây Ban Nha với 1506 tổng điểm tích lũy và không tăng giảm điểm nào. Tiếp đến là Đức với 1314 tổng điểm tích lũy, cũng không tăng giảm điểm nào. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Argentina, Bồ Đào Nha, Colombia, Thụy Sỹ, Uruguay.

Nguồn: VTC

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast