Cảnh sát đấu súng với tội phạm như phim hành động ở Mexico

Cảnh sát Mexico vừa tiêu diệt 8 tay súng tấn công họ ở miền Bắc nước này và thu giữ 7 khẩu súng gồm 6 súng trường và một súng phóng lưu sau cuộc đấu súng.

canh sat dau sung voi toi pham nhu phim hanh dong o mexico

Cảnh sát vũ trang Mexico. (Nguồn: globalpost.com)

Theo lực lượng đặc nhiệm bảo vệ an ninh khu vực, cuộc đấu súng xảy ra tại thành phố San Fernando, bang Tamaulipas. Tám đối tượng có vũ trang đi trên hai xe tải và nổ súng vào lực lượng cảnh sát liên bang đang đi tuần tra. Các cảnh sát này đã bắn trả những kẻ tấn công và đã tiêu diệt toàn bộ 8 tên. Hiện chưa rõ danh tính những kẻ tấn công.

Trước đó, nhà chức trách Mexico cho biết 2 đã người thiệt mạng và ít nhất 6 người bị thương nặng trong một vụ xả súng do những phần tử có vũ trang tiến hành ngày 12/6 nhằm vào cầu thủ và khán giả trong một trận thi đấu bóng chày nghiệp dư ở nước này.

Vụ xả súng trên xảy ra tại thị trấn Acatzingo của bang Puebla, cách thủ đô Mexico City 170km. Những kẻ tấn công đi trên 3 chiếc xe ôtô tới nơi diễn ra trận thi đấu bóng chày và xả súng ngay sau khi xuống xe.

Bang Tamaulipas nằm giáp bang Texas (Mỹ) là một trong những bang xảy ra nhiều vụ bạo lực nhất ở Mexico do hoạt động của các băng nhóm buôn bán ma túy. Tại thành phố San Fernando của bang này hồi tháng 8/2010 đã xảy vụ thảm sát 72 người di cư do băng nhóm buôn bán ma túy Zetas gây ra./.

Theo Vietnamplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast