Ghi 3 bàn trong 4 phút, Arsenal thắng trận thứ hai ở Europa League

Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League, Arsenal đã dễ dàng đả bại đại diện của CH Ireland, Dundalk 3 bàn, qua đó tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng B.

Bàn thắng Arsenal: Nketiah (42“), Willock (44”), Pepe (46")

Tiếp đón Dundalk, HLV Mikel Arteta tỏ ra đầy tự tin khi cất hàng loạt trụ cột như Aubameyang, Thomas Partey hay Alexander Lacazette trên băng ghế dự bị, để trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ hoặc ít được ra sân thể hiện mình.

Dù chỉ tung ra sân đội hình hai, Arsenal vẫn hoàn toàn lấn lướt so với đối thủ đến từ CH Ireland. Pháo thủ tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn song cũng phải chờ đến phút 42, thế quân bình mới bị phá vỡ.

Từ tình huống lộn xộn sau quả phạt góc bên cánh trái, tiền đạo trẻ Eddie Nketiah chớp thời cơ nhanh ra chân cận thành mở tỷ số cho Arsenal. Đúng 2 phút sau, cách biệt đã được nhân đôi cho Pháo thủ, và người lập công là Joe Willock với cú sút không thể cản phá trong vòng cấm.

Ghi 3 bàn trong 4 phút, Arsenal thắng trận thứ hai ở Europa League

Ngay đầu hiệp hai, chính xác là phút 46, Arsenal có được bàn thứ 3. Nhận đường chuyền của Willock, Nicolas Pepe sau vài nhịp xử lý cứa lòng bằng chân phải đẹp mắt đưa bóng bay vào góc cao cầu môn của Dundalk.

Ở quãng thời gian còn lại, Arsenal còn sở hữu thêm vài cơ hội ăn bàn nữa nhưng không tận dụng thành công. Dẫu vậy, tỷ số 3-0 cũng là quá đủ để đoàn quân của HLV Arteta giữ 3 điểm ở lại Emirates.

Ở cặp đấu cùng bảng B, Molde đã đánh bại Rapid Wien 1-0 để bỏ túi thắng lợi thứ hai liên tiếp tại Europa League. Như vậy, Arsenal và Molde hiện có cùng 6 điểm song Arsenal dẫn đầu bảng do nhỉnh hơn về chỉ số phụ. Ở lượt trận thứ 3, hai CLB này sẽ đối đầu nhau tại Emirates.

Ghi 3 bàn trong 4 phút, Arsenal thắng trận thứ hai ở Europa League
Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast