Huyện Kỳ Anh ráo riết triển khai công tác bầu cử

(Baohatinh.vn) - Để cuộc bầu cử ĐBQH, HĐND các cấp diễn ra thành công, đúng pháp luật, phát huy được quyền làm chủ của nhân dân, huyện Kỳ Anh đã chỉ đạo các đơn vị, địa phương dồn lực, tập trung quyết liệt cho công tác thông tin tuyên truyền.

huyen ky anh rao riet trien khai cong tac bau cu

Công tác tuyên truyền bề nổi được huyện Kỳ Anh tích cực triển khai.

Đến nay, huyện đã xây dựng được hơn 437 khẩu hiệu, pa nô lớn nhỏ tại các trục đường chính, cổng chào, trụ sở, cơ quan, đơn vị, trường học; trên 660 các băng rôn, khẩu hiệu, biển tường tại các UBND xã, hội quán thôn, ở các trục đường chính liên xã.

Cùng với tuyên truyền bề nổi, huyện Kỳ Anh cũng thu đĩa, in sao cấp phát 200 CD về nội dung tuyên truyền bầu cử cho 21 xã, 157 thôn trên địa bàn; sản xuất hơn 70 tin, bài chuyên mục, phóng sự phản ánh liên quan đến công tác bầu cử; hệ thống phát thanh liên tục tuyên truyền với tần suất liên tục từ sáng, trưa, chiều tối, trung bình khoảng 70 lượt/xã, 60 lượt/thôn; tổ chức trên 20 đợt tuyên truyền lưu động với nội dung phong phú, dễ hiểu.

huyen ky anh rao riet trien khai cong tac bau cu

Lãnh đạo huyện Kỳ Anh kiểm tra, đôn đốc công tác chuẩn bị bầu cử tại các tổ bầu cử trên địa bàn. 

Hội đồng bầu cử huyện cũng đã hoàn thành việc công bố, niêm yết danh sách các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, danh sách 72.275 cử tri tại UBND xã và các hội quán thôn, 143 khu vực bỏ phiếu.

Qua hiệp thương lần 3, huyện Kỳ Anh có 64 người ứng cử vào HĐND huyện và 931 người ứng cử vào HĐND cấp xã nhiệm kỳ 2016-2021.

Chủ đề ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HĐND CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast