Đánh "hội đồng" bạn cùng trường, 3 nữ sinh nhận kỷ luật

Nhặt được điện thoại của bạn trong trường học chưa kịp trả thì bị chính chủ nhân kéo người đến đánh "hội đồng", phải vào viện điều trị. Ba nữ sinh hành hung bạn đã phải nhận mức kỷ luật đình chỉ học một tuần và thông báo với gia đình để có biện pháp giáo dục.

Sáng 17/3, Nguyễn Thị Hằng, học sinh lớp 10D, trường THPT Thành Sen (TP Hà Tĩnh) đánh rơi chiếc điện thoại di động ở bãi cỏ trong sân trường. Em Trần Thị Trà, học sinh lớp 10A đứng chơi gần đó vô tình nhặt được chiếc điện thoại trên và có ý định cuối buổi học sẽ trả lại cho Hằng.

Tuy nhiên, khi biết Trà nhặt được điện thoại của mình, Hằng liền gọi thêm hai “chiến hữu” là Trương Thị Ngọc Mai, học sinh lớp 10I và Phan Thị Diệu Linh, học sinh lớp 10K đi tìm Trà để "nói chuyện".

Khi thấy Trà đang ở trong lớp, Linh và Mai xông thẳng vào lôi tóc, đấm đá vào mặt và dùng ô đánh túi bụi vào người. Sự việc chỉ dừng lại khi thầy cô giáo và Ban an ninh nhà trường đến can ngăn.

Do bị đánh hội đồng, em Trà bị xây xước nặng ở phần mặt và bầm tím ở người phải vào bệnh viện điều trị.

Ngay sau vụ việc xẩy ra, Ban Giám hiệu trường THPT Thành Sen vào cuộc làm rõ nguyên nhân, đồng thời họp bàn và đưa ra hình thực kỷ luật đối với 3 học sinh trên vìi đã vi phạm nhân phẩm, danh dự học sinh trong nhà trường, đánh nhau, gây rối trật tự.

Theo đó, 3 học sinh Nguyễn Thị Hằng, Trương Thị Ngọc Mai và Phan Thị Diệu Linh bị đình chỉ học một tuần bắt đầu từ ngày 28/3. BGH nhà trường cũng thông báo sự việc trên tới gia đình và chính quyền địa phương để răn đe giáo dục 3 nữ sinh cá biệt này.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast