Cụ bà 98 tuổi ở Hà Tĩnh đến ủy ban xã ủng hộ tiền, góp sức chống Covid-19

(Baohatinh.vn) - Đó là cụ bà Nguyễn Thị Huệ (98 tuổi) ở thôn Hà Sơn, xã Quang Diệm (Hương Sơn - Hà Tĩnh).

Bí thư Đảng ủy xã Quang Diệm Nguyễn Xuân Cảnh cho biết: “Sáng nay, gần hết giờ làm việc, cụ Huệ nhờ cháu chở đến trụ sở UBND xã để gặp lãnh đạo xã.

Khi gặp tôi và các anh em, cụ Huệ trình bày nguyện vọng được ủng hộ tiền để chung tay phòng, chống dịch Covid-19 và trực tiếp trao cho chúng tôi số tiền 1 triệu đồng”.

Cụ bà 98 tuổi ở Hà Tĩnh đến ủy ban xã ủng hộ tiền, góp sức chống Covid-19

Lãnh đạo xã Quang Diệm nhận số tiền do cụ Nguyễn Thị Huệ (98 tuổi) chung tay ủng hộ quỹ phòng, chống dịch Covid-19.

Được biết, cụ bà Nguyễn Thị Huệ có 6 người con (2 trai, 4 gái) và các con của cụ đều đã trưởng thành, xây dựng gia đình và có cuộc sống ổn định.

“Bản thân tôi tuổi đã cao, sức yếu không làm được gì nữa, nhưng khi nghe Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc kêu gọi toàn dân chung tay phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh, tỉnh, huyện và xã đều phát động, tôi quyết định góp chút kinh phí gọi là của ít lòng nhiều để chung tay chống dịch.

Đây là số tiền trích trong chế độ được hưởng dành cho đảng viên 70 năm tuổi Đảng và tiền mừng tuổi năm vừa rồi của tôi” - cụ Huệ bộc bạch.

Cụ bà 98 tuổi ở Hà Tĩnh đến ủy ban xã ủng hộ tiền, góp sức chống Covid-19

Bí thư Đảng ủy xã Nguyễn Xuân Cảnh chia sẻ: “Chúng tôi rất xúc động trước việc làm của cụ Huệ. Số tiền tuy không lớn, nhưng nghĩa cử cao đẹp của cụ đã nhận được sự hoan nghênh của những người chứng kiến.

Dù đã già yếu, nhưng việc làm của cụ Huệ đã tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ, góp phần động viên tinh thần toàn dân đồng lòng, chung sức chống dịch Covid-19...”.

Chủ đề Hoa đẹp núi hồng

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast