Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng thăm, tặng quà gia đình chính sách

(Baohatinh.vn) - Hướng tới kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ và 50 Chiến thắng Đồng Lộc, chiều 16/6, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng cùng đoàn công tác của Quốc hội đã đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Cùng đi với Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội có: Chủ tịch Hội đồng Dân tộc Hà Ngọc Chiến, Chủ nhiệm UB Tư pháp Lê Thị Nga, Chủ nhiệm UB về các vấn đề xã hội Nguyễn Thúy Anh, Trưởng ban Dân nguyện thuộc UBTV Quốc hội Nguyễn Thanh Hải, Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước Nguyễn Hoàng Anh.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y cùng lãnh đạo sở, ngành địa phương tiếp và đi cùng đoàn.

Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng thăm, tặng quà gia đình chính sách

Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng cùng đoàn công tác đến thăm, tặng quà ông Trần Văn Thủy, thương binh hạng 1/4 ở thôn 1, xã Cẩm Minh (Cẩm Xuyên)...

Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng đã gửi tặng 10 suất quà cho các gia đình chính sách và trực tiếp đến thăm, tặng quà ông Trần Văn Thủy, thương binh hạng 1/4 ở thôn 1, xã Cẩm Minh (Cẩm Xuyên).

Đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà gia đình ông, bà: Nguyễn Việt Hùng, Thái Thị Vân ở thôn Trung Phong, xã Kỳ Phong (huyện Kỳ Anh). Ông Hùng là thương binh hạng 2/4 và bà Vân là Chủ tịch Hội Cựu TNXP xã Kỳ Phong, gia đình luôn gương mẫu, đi đầu trong các phong trào xây dựng quê hương, đoàn kết, chăm lo phát triển kinh tế, tích cực trong các hoạt động xã hội, chung tay vì cộng đồng.

Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng thăm, tặng quà gia đình chính sách
Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng thăm, tặng quà gia đình chính sách

và gia đình ông, bà: Nguyễn Việt Hùng, thương binh 2/4, Thái Thị Vân, Chủ tịch Hội Cựu TNXP xã Kỳ Phong (Kỳ Anh).

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng khẳng định: Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn ghi nhớ công ơn to lớn và biết ơn sâu sắc đối với các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công và gia đình người có công với cách mạng đã hy sinh xương máu cho độc lập, tự do của Tổ quốc, cho sự thống nhất của nước nhà.

Phó Chủ tịch Quốc hội chúc các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công và gia đình người có công với cách mạng luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương.

Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng lưu ý chính quyền địa phương, các cấp, ban, ngành, đoàn thể tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa phong trào đền ơn đáp nghĩa, thực sự là chỗ dựa vững chắc cho các gia đình chính sách.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast