Trao trả 163 triệu đồng cho người chuyển nhầm tài khoản

(Baohatinh.vn) - Trước sự chứng kiến của Công an xã Kỳ Giang (Kỳ Anh, Hà Tĩnh), chị Nguyễn Thị Hiền, trú ở xã Kỳ Giang đã trả lại toàn bộ số tiền cho người chuyển nhầm vào tài khoản của mình.

Trao trả 163 triệu đồng cho người chuyển nhầm tài khoản

Trước sự chứng kiến của Công an xã, chị Nguyễn Thị Diệu Thu (bên trái) đã nhận lại số tiền 163 triệu đồng từ chị Nguyễn Thị Hiền (ở giữa).

Trước đó, vào ngày 10/5, chị Nguyễn Thị Hiền (trú tại thôn Tân Khê, xã Kỳ Giang), là giáo viên Trường Tiểu học Kỳ Giang bất ngờ nhận được số tiền 163 triệu đồng từ số tài khoản lạ chuyển vào tài khoản của mình ở Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV).

Ngay sau đó, chị Hiền đã chủ động trình báo với cơ quan Công an xã Kỳ Giang.

Đại úy Hoàng Văn Hạnh - Trưởng Công an xã Kỳ Giang cho biết, sau khi tiếp nhận trình báo của chị Hiền, Công an xã Kỳ Giang đã tiến hành xác minh chủ tài khoản chuyển nhầm. Qua xác minh, xác định số tiền chuyển vào tài khoản của chị Hiền là của chị Nguyễn Thị Diệu Thu ở xã Lưu Vĩnh Sơn (huyện Thạch Hà), chuyển từ tài khoản của Ngân hàng TMCP Ngoại thương (Vietcombank).

Sau khi xác định được người chuyển nhầm, Công an xã Kỳ Giang đã thông báo cho chị Thu có mặt tại trụ sở công an xã để tiến hành trao trả số tiền trên.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast