Ngân hàng CSXH Hà Tĩnh dành trên 65 triệu đồng tặng quà gia đình người có công

(Baohatinh.vn) - Đây là nguồn kinh phí do cán bộ, công nhân viên Ngân hàng CSXH tỉnh Hà Tĩnh đóng góp nhằm tri ân những cống hiến to lớn của các gia đình thương binh - liệt sỹ, gia đình có công đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Ngân hàng CSXH Hà Tĩnh dành trên 65 triệu đồng tặng quà gia đình người có công

Lãnh đạo Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Đức Thọ và Phòng LĐ-TB&XH huyện tặng quà cho gia đình thương binh ở xã Tân Hương.

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), các phòng giao dịch thuộc Ngân hàng CSXH tỉnh Hà Tĩnh đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho gia đình thương binh - liệt sỹ, gia đình chính sách tại các địa phương trong tỉnh.

Các suất quà được trao trong đợt này có giá trị trên 65 triệu đồng (mỗi suất từ 500 ngàn đồng đến 2 triệu đồng tùy từng hoàn cảnh cụ thể). Toàn bộ kinh phí này do cán bộ, công nhân viên của ngân hàng đóng góp từ ngày lương.

Các phòng giao dịch Ngân hàng CSXH tỉnh Hà Tĩnh đã phối hợp với lãnh đạo chính quyền các địa phương trực tiếp trao quà đến các gia đình và ân cần hỏi thăm sức khỏe; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách cho quê hương, đất nước.

Ngân hàng CSXH Hà Tĩnh dành trên 65 triệu đồng tặng quà gia đình người có công

Cán bộ Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Hương Sơn tặng quà cho gia đình ông Đào Viết Phùng - thương binh 4/4 ở TDP 6 - thị trấn Phố Châu.

Đoàn cũng mong muốn các gia đình sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực đồng hành cùng địa phương chăm lo phát triển kinh tế, thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng nếp sống văn minh.

Chủ đề An sinh xã hội

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast