Khai trương trang thông tin điện tử NTM

Ban chỉ đạo Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới (NTM) Hà Tĩnh vừa khai trương trang thông tin điện tử NTM. Tới dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể và địa phương; đại diện các cơ quan thông tin báo chí trên địa bàn tỉnh.

Giao diện trang chủ nongthonmoihatinh.vn

Giao diện trang chủ nongthonmoihatinh.vn

Để chuyển tải những chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước về Chương trình MTQG xây dựng NTM, bộ tiêu chí Quốc gia; tiến độ, hoạt động thực hiện chương trình xây dựng NTM tại các địa phương, Văn phòng Điều phối tỉnh phối hợp với Sở Thông tin - Truyền thông xây dựng Website nông thôn mới, với tên miền: http://nongthonmoihatinh.vn.

Website nongthonmoihatinh.vn là kênh thông tin của Ban chỉ đạo Chương trình MTQG xây dựng đặt tại Văn phòng Điều phối, hoạt động theo mô hình báo điện tử. Cùng với các cơ quan thông tin trong tỉnh, việc đưa Website NTM vào hoạt động, giúp cho các sở ngành, địa phương có thêm một kênh thông tin quan trọng.

Website nongthonmoihatinh.vn cung cấp thông tin về các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về chương trình MTQG xây dựng NTM; công tác chỉ đạo điều hành của Chính phủ, UBND tỉnh, chia sẻ kinh nghiệm - hiến kế những mô hình tốt - cách làm hay trong xây dựng NTM; thông tin khoa học nông nghệp, hỏi đáp trực tuyến và các lĩnh vực khác, góp phần thực hiện có hiệu quả Chương trình MTQG xây dựng NTM.

Chủ đề Xây dựng nông thôn mới

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast