5 chòm sao có tình duyên mỹ mãn nhất trong nửa cuối năm 2017

Một nửa năm 2017 đã sắp trôi qua, cho dù bạn đã người yêu hay còn lẻ bóng thì hãy luôn giữ vững niềm tin và hy vọng về một tương lai tốt đẹp. Đặc biệt, 5 chòm sao này sẽ vô cùng hạnh phúc vì sẽ có tình duyên mỹ mãn nhất trong nửa cuối năm còn lại.

Top 5: Bạch Dương

Trong nửa cuối năm 2017, Bạch Dương với tính cách nhiệt tình, cởi mở sẽ có nhiều cơ hội gặp được người trong mộng vì bạn luôn biết chủ động tấn công cho mục tiêu của mình.

Thái độ đầy trách nhiệm trong tình yêu cùng với khả năng hòa hợp tốt với những cô nàng tính cách khác nhau càng giúp Bạch Dương thuận lợi hơn khi bắt đầu một mối quan hệ yêu đương.

5 chom sao co tinh duyen my man nhat trong nua cuoi nam 2017

Đặc biệt là trong tháng 9 và 10, nhân duyên với người khác phái của bạn cực kỳ tốt. Bất luận là kết giao bạn mới hay việc chia sẻ với người ấy đều rất tốt. Có thể nói, do sự chủ động và sẵn sàng cho đi từ bạn nên tình yêu với nửa kia hoàn toàn có thể mong chờ một kết quả mỹ mãn.

Top 4: Kim Ngưu

Sao Mộc di chuyển và dừng lại ở cung hôn nhân nên vận đào hoa nửa cuối năm 2017 của Kim Ngưu vô cùng tốt đẹp. Nhất là với những bạn đã có người yêu thì cơ hội tiến đến hôn nhân rất lớn, mọi chuyện đều suôn sẻ như ý muốn.

Tình yêu hay chuyện hôn nhân đại sự của bạn đều được gia đình, người thân ủng hộ và chúc phúc. Cho dù đôi lúc cả hai có vài bất đồng quan điểm nhưng sẽ nhanh chóng tìm được tiếng nói chung và ngày càng gắn bó, thấu hiểu.

5 chom sao co tinh duyen my man nhat trong nua cuoi nam 2017

Đồng thời, sự nghiệp của bạn trong mấy tháng cuối năm đều tốt, đem đến nền tảng vật chất ổn định củng cố cho tình cảm, hôn nhân.

Tuy nhiên, với người còn độc thân, bạn cần nhẫn nại không nên kích động vì khi gặp ý trung nhân, bạn cần thời gian khá dài để tiếp xúc và tìm hiểu mới xúc tiến được mối quan hệ bền vững về sau.

Top 3: Ma Kết

Vận đào hoa của Ma Kết trong nửa cuối năm 2017 cực kỳ viên mãn. Sao Diêm Vương tọa tại cung tình yêu hôn nhân khiến cho cảm giác ức chế trong bạn vẫn còn tương đối lớn. Nhưng chỉ cần bạn và đối phương tăng cường sự tương tác và chia sẻ, tạo nhiều cơ hội gần gũi và thấu hiểu thì tình cảm sẽ ngày càng thoải mái, nồng nàn.

Do Ma Kết thường có xu hướng che giấu tâm sự và cảm xúc trong lòng, hoặc bạn quá lý trí trong tình cảm nên thường khiến mối quan hệ của mình bị trì trệ, khó tiến triển xa hơn.

Nhưng bạn không cần lo lắng, vì trong cuối năm này, một người khác phái vô cùng chủ động sẽ xuất hiện, sự tinh ý và năng lượng tích cực từ đối phương sẽ khiến bạn càng tin tưởng vào tình yêu.

Đặc biệt là tháng 12, vận đào hoa của bạn càng trở nên thịnh vượng, hãy sẵn sàng đón nhận những cơ hội và thách thức đầy thú vị, mới mẻ.

5 chom sao co tinh duyen my man nhat trong nua cuoi nam 2017

Top 2: Song Ngư

Sao Hải Vương ở cung tình cảm khiến cho mối quan hệ còn mơ hồ trước đó sẽ có cơ hội tiến triển thêm một bước xa hơn vào cuối năm 2017. Song Ngư thường do dự thiếu quyết đoán trong chuyện tình yêu, bạn cảm thấy mình và người ấy càng rút gần khoảng cách nhưng lại không dễ dàng thấu hiểu nhau.

Ngoài ra, tư tưởng lãng mạn hóa khiến tình yêu của Song Ngư dễ rơi vào tình trạng thiếu thực tế, nên điều quan trọng là bạn cần học cách đối diện tình cảm lý trí hơn một chút.

Tận dụng những tháng cuối năm, bạn cần tích cực cải thiện mối quan hệ lúc nóng lúc lạnh với đối phương, tạo cơ hội cho cả hai bày tỏ cảm xúc trong lòng. Điều này sẽ giúp tình yêu của hai bạn có cơ hội tiến đến cuộc sống hôn nhân tốt đẹp.

5 chom sao co tinh duyen my man nhat trong nua cuoi nam 2017

Top 1: Bọ Cạp

Sao Mộc ở cung tình cảm đem đến cho Bọ Cạp nhân duyên với người khác phái vô cùng tốt đẹp vào nửa cuối năm 2017. Bên cạnh bạn sẽ xuất hiện không ít đối tượng tiềm năng khiến bạn rung động mạnh mẽ, cộng với cảm giác tương thông giữa hai người rất nhạy nên một tình yêu nồng nhiệt sẽ được thắp lên.

Nếu bạn muốn “tăng tốc” sự gắn bó cho mối quan hệ, hãy mạnh dạn bày tỏ suy nghĩ và cảm xúc trong lòng. Đừng ngại có những bất đồng tính cách hay quan điểm vì bạn và đối phương sẽ dễ dàng hòa hợp ngay thôi.

Theo Thiện Duyên/Emdep.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast