Mitsubishi Pajero 2015 bất ngờ trình làng

Ở phiên bản nâng cấp, Mitsubishi Pajero không thay đổi quá nhiều so với trước đây.

Mitsubishi Pajero 2015 bất ngờ trình làng ảnh 1

Mitsubishi Pajero là mẫu xe thể thao đa dụng được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1982. Đến nay, Mitsubishi Pajero đã trải qua bốn thế hệ.

Tại thị trường Mỹ, mẫu xe thể thao đa dụng Mitsubishi Pajero được gọi bằng cái tên Montero. Từ năm 2006, Mitsubishi Pajero đã không còn được bày bán trên một số thị trường như Mỹ. Tuy nhiên, Mitsubishi Pajero thế hệ thứ tư hiện vẫn đang được phân phối tại Nhật Bản và nhiều thị trường khác. Mới đây, hãng Mitsubishi đã lặng lẽ trình làng phiên bản nâng cấp của Pajero tại thị trường quê nhà Nhật.

Ở phiên bản nâng cấp, Mitsubishi Pajero không thay đổi quá nhiều so với trước đây. Cụ thể, Mitsubishi Pajero 2015 được trang bị phần mũi xe mới với lưới tản nhiệt cải tiến. Toàn bộ những thanh dọc mạ crôm của lưới tản nhiệt đều kéo dài xuống dưới.

Bên cạnh đó là đèn sương mù mới, tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày nhưng chỉ dành cho Mitsubishi Pajero bản cao cấp. Cuối cùng là vỏ lốp dự phòng mới nằm phía sau Mitsubishi Pajero 2015.

Bên trong mẫu SUV quen thuộc đến từ Nhật Bản là không gian nội thất được cải tiến nhẹ nhàng. Hãng Mitsubishi đã đưa bộ phụ kiện trang trí bằng kim loại cùng vật liệu cách âm bổ sung đằng sau cụm đồng hồ và ốp cửa cho Pajero phiên bản cải tiến.

Riêng bản VR II của Mitsubishi Pajero 2015 đi kèm những phụ kiện nhấn màu đen Piano mới trên bảng điều khiển trung tâm và táp-lô. Trong khi đó, hai bản Exceed và Super Exceed được trang bị bộ phụ kiện trang trí ốp gỗ sang trọng.

Mitsubishi Pajero 2015 tại thị trường Nhật Bản đi kèm 2 lựa chọn động cơ khác nhau. Đầu tiên là động cơ V6, 24 van, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 176 mã lực và mô-men xoắn cực đại 193 lb-ft. Tiếp đến là động cơ diesel tăng áp, dung tích 3,2 lít, tạo ra công suất tối đa 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 325 lb-ft.

Tại thị trường Nhật Bản, Mitsubishi Pajero 2015 được bán với giá trước thuế 2.921.400 Yên, tương đương 28.794 USD.

Một số hình ảnh của Mitsubishi Pajero 2015:

Theo Trí Thức trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast