Bầu Đệ ra tối hậu thư, để ngỏ việc Thanh Hóa từ bỏ V-League

Không thỏa mãn với kết luận của BTC giải, bầu Đệ của Thanh Hóa lại tuyên bố sẽ bỏ giải.

Sau tình huống gây tranh cãi ở phút thứ 84 trong trận đấu giữa Thanh Hóa và XMXT Sài Gòn trên sân Thanh Hóa ở vòng vừa rồi, BTC giải đã "mổ" băng và kết luận quyết định của tổ trọng tài là đúng, bàn thắng là hợp lệ.

Ngay sau đó, phía CLB Thanh Hóa đã có văn bản kiến nghị, chưa thỏa mãn và đồng tình với những kết luận từ BTC giải. Chiều nay, CLB Thanh Hóa chủ động tổ chức một cuộc họp với giới phóng viên, đưa ra những phân tích và tiếp tục kiến nghị về tình huống này.

Tranh cãi về tình huống ở phút thứ 84 trận đấu giữa Thanh Hóa và XMXT SG vẫn còn tiếp tục
Tranh cãi về tình huống ở phút thứ 84 trận đấu giữa Thanh Hóa và XMXT SG vẫn còn tiếp tục

Trực tiếp có mặt ở cuộc họp báo và trực tiếp phát biểu, ông bầu Nguyễn Văn Đệ của Thanh Hóa giữ thái độ khá gay gắt: “Khi VPF ra đời và điều hành bóng đá Việt Nam, chúng tôi đã kì vọng vào những sự thay đổi, rằng bóng đá Việt Nam sẽ sạch, sẽ đẹp hơn, nhưng nay, những kì vọng đó đã không còn. Bóng đá Việt Nam vẫn còn tồn tại nhiều tiêu cực nhưng luật còn chưa nghiêm”.

Về tình huống gây tranh cãi, bầu Đệ phát biểu: “Ngay sau trận đấu, đại diện BTC giải đã kết luận trọng tài đã quyết định sai, nhưng ở buổi họp ngày hôm sau lại thay đổi và cho rằng trọng tài đã quyết định đúng. BTC giải đã có những quyết định vội vàng, mập mờ, hành xử không vì dân, mà như thế làm sao bóng đá phát triển được”.

Bầu Đệ tiếp tục đưa ra những phát biểu gay gắt hơn: “Nếu chúng tôi sai, chúng tôi sẵn sàng rút kinh nghiệm, nhưng chúng tôi muốn mọi thứ phải công khai, minh bạch. Chúng tôi không đòi thay đổi kết quả trận đấu, nhưng chúng tôi yêu cầu phải có sự phúc đáp rõ ràng văn bản kiến nghị của phía CLB Thanh Hóa”.

Bầu Đệ khẳng định Thanh Hóa vẫn sẽ tiếp tục thi đấu ở những vòng đấu tới nhưng cũng đưa ra một “tối hậu thư”: “Nếu BTC giải không mạnh tay với tiêu cực, chúng tôi sẽ cân nhắc việc bỏ giải”.

Theo thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast