Ngày đầu tiên Điền kinh Việt nam đã có vàng

Sáng 13-12, cùng với các nội dung khác, các VĐV điền kinh VN đã lên đường đua và tại trận chung kết nội dung 100m nữ, Vũ Thị Hương đã xuất sắc giành tấm HCV mở đầu cho cho cuộc chinh phục HC tại Seagame 25.

Đoàn VĐV điền kinh VN có sự khởi động khá hoàn hảo để gặt hái HC ngay trong chiều nay. Đặc biệt, với bước chạy khỏe, sức bật xuất phát tốt và gương mặt vàng Vũ Thị Hương đã xuất sắc đoạt tấm HCV điền kinh nữ cự ly 100m với thành tích 11,34 giây. Không chỉ giành trọn vẹn tấm HCV điền kinh về cho đoàn TTVN mà chính Vũ Thị Hương đã phá kỷ lục quốc gia và cả thành tích mà Hương lập được tại Indogame vừa qua. Cùng đường đua với Hương, Lê Thị Ngọc Phượng cũng dành thêm tấm HCB.

Ở nội dung thi ném lao, với thành tích 45,95m, VĐV Lò Thị Hằng đã giành được tấm HCB, còn Trần Thị Thắm với thành tích 40.05 đạt HCĐ. Ngoài ra Đào Dân Tiến còn giành thêm được HCĐ ở nội dung Ném đĩa. Tổng cộng thành tích ngày thi đấu thứ nhất đoàn VĐV điền kinh đã mang về cho cho TTVN 1HCV; 2HCB và 1HCĐ.

Thành tích khởi đầu gặt hái được là đòn bẩy giúp các VĐV điền kinh tăng tốc gặt hái thêm nhiều HC trong những ngày thi đấu tiếp theo.

Cũng tại đường đua xanh thuộc vực thi đấu SVĐ Quốc gia Lào, kình ngư vàng Seagame 25 Nguyễn Hữu Việt đã giành thêm tấm HCB cự ly 200m ếch trước khi kết thúc một ngày sôi động của các nội dung điền kinh.

Một số hình ảnh thi đấu tại khu vực SVĐ Quốc gia Lào

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast