3.615 suất quà tết đến với gia đình chính sách, người nghèo ở Vũ Quang

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp tết cổ truyền, những ngày qua, Bí thư Huyện ủy Vũ Quang Nguyễn Thị Hà Tân cùng các phòng, ngành đã đến thăm, chúc tết gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện.

3.615 suất quà tết đến với gia đình chính sách, người nghèo ở Vũ Quang

Bí thư Huyện ủy Vũ Quang Nguyễn Thị Hà Tân chúc tết, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Phan Thị Chiu ở xã Đức Lĩnh

Theo đó, lãnh đạo huyện đã đến thăm, chúc tết gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Phan Thị Chiu, trú tại thôn Yên Du, xã Đức Lĩnh và các gia đình cán bộ tiền khởi nghĩa gồm: cụ Nguyễn Tình (thôn Mỹ Ngọc, xã Đức Lĩnh); cụ Nguyễn Trọng Đạn (thôn 1, Bồng Giang); cụ Phan Thị Vinh (thôn Cẩm Trang, xã Đức Giang)...

3.615 suất quà tết đến với gia đình chính sách, người nghèo ở Vũ Quang

Thăm hỏi, động viên cụ Nguyễn Tình - lão thành cách mạng ở xã Đức Lĩnh...

Tại các gia đình, Bí thư Huyện ủy Vũ Quang đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và bày bỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những mất mát, hy sinh của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân sẽ luôn ghi nhớ và quan tâm, chăm lo ngày càng tốt hơn đối với những người đã không tiếc máu xương để có cuộc sống như ngày hôm nay.

3.615 suất quà tết đến với gia đình chính sách, người nghèo ở Vũ Quang

Và cụ Nguyễn Trọng Đạn ở xã Đức Giang...

Thay mặt lãnh đạo huyện, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Hà Tân mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vươn lên, trở thành những gia đình gương mẫu, tấm gương tiêu biểu trong cuộc sống và động viên con cháu thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.

Được biết, nhân dịp đón xuân Canh Tý 2020, lãnh đạo huyện và các phòng, ngành ở Vũ Quang tiến hành thăm hỏi, trao 3.615 suất quà tết trị giá 975 triệu đồng cho các hộ nghèo, gia đình thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng khác trên địa bàn. Qua đó, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa”, vừa góp phần để các gia đình đón tết sung túc, vui vẻ hơn.

Chủ đề Từ thiện - nhân đạo

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast