Suarez lập hat-trick, Barcelona hủy diệt Real Madrid

Tiền đạo Luis Suarez có 1 ngày thi đấu chói sáng, đóng góp 3 bàn vào chiến thắng hủy diệt 5-1 của Barcelona trước Real Madrid.

Đội hình ra sân:

Barcelona: 1 M. ter Stegen 3 Piqué 18 Jordi Alba 20 Sergi Roberto 15 C. Lenglet 4 I. Rakitić 5 Sergio Busquets 7 Philippe Coutinho 12 Rafinha 8 Arthur 9 L. Suárez

Real Madrid: 25 T. Courtois 4 Sergio Ramos 12 Marcelo 6 Nacho 5 R. Varane 10 L. Modrić 8 T. Kroos 14 Casemiro 22 Isco 9 K. Benzema 11 G. Bale

Cầu thủ ghi bàn: Coutinho (11’), Suarez (30’, 75’, 83’), Vidal (87") - Marcelo (50’)

Suarez lập hat-trick, Barcelona hủy diệt Real Madrid

Real Madrid hành quân đến Nou Camp với mệnh lệnh không thể thua, bởi nếu điều đó xảy ra khả năng rất lớn HLV Julen Lopetegui sẽ nhận án sa thải từ Chủ tịch Florentino Perez.

Nhưng người tính không bằng trời tính, hàng thủ Los Blancos bộc lộ quá nhiều sơ hở, trong khi đó những cầu thủ trên hàng công của Barcelona lại có 1 ngày thi đấu vô cùng hiệu quả. Coutinho là người nổ “phát súng” đầu tiên ở phút thứ 11 với pha đệm bóng cận thành sau đường chuyền như đặt của Alba.

Trong khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn còn đang loay hoay tìm phương án tấn công thì hàng thủ của họ lại mắc lỗi. Varane phạm lỗi với Suarez trong vòng cấm và chính tiền đạo người Uruguay đã thực hiện thành công quả phạt đền nâng tỷ số lên thành 2-0.

Sau giờ nghỉ, Real Madrid có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 do công của hậu vệ Marcelo, nhưng đây cũng là tất cả những gì đội bóng áo trắng làm được ở trận đấu này. Trong khoảng thời gian còn lại, mọi thứ đều thuộc quyền kiểm soát của Barcelona.

Luis Suarez tiếp tục tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng liên tiếp ở phút 75 và 83. Đó đều là những pha lập công thể hiện sự khéo léo và kỹ thuật của chân sút người Uruguay. Ở những phút cuối trận, cầu thủ mới vào thay người Arturo Vidal ghi bàn ấn định chiến thắng 5-1 cho La Blaugrana.

Một chiến thắng cho nhà ĐKVĐ đã được dự báo từ trước nhưng ít ai ngờ rằng Real mMadrid lại thi đấu vật vờ và thua thảm đến như vậy. Đây có thể coi là dấu chấm hết cho tương lai của HLV Lopetegui ở Bernabeu.

Theo Dân việt

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast