Công an Cẩm Xuyên bắt đối tượng dùng dao cướp tài sản

Chiều 12/10, Thượng tá Nguyễn Văn An - Trưởng công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Viết Tiến về tội cướp tài sản.

Vào khoảng 9h30 ngày 9/10, bà Phan Thị Hợi (75 tuổi), trú tại thôn Nam Hương, xã Cẩm Dương (Cẩm Xuyên) trong khi ra vườn nhà thị bị một thanh niên lạ mặt dùng dao tấn công từ phía sau làm bà Hợi bị thương nặng ở vùng cổ, sau đó, chiếm đoạt 2 khuyên vàng đeo ở tai rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Nhận được tin báo, công an Cẩm Xuyên nhanh chóng triển khai các mũi trinh sát xuống địa bàn để thu thập tài liệu, chứng cứ, khoanh vùng, rà soát các đối tượng có biểu hiện nghi vấn.

Đến 19 giờ cùng ngày, cơ quan điều tra đã có đầy đủ chứng cứ, tài liệu để bắt Trần Viết Tiến (sinh năm 1993), ở xóm Trung Đông, xã Cẩm Dương (Cẩm Xuyên), đang là học sinh lớp 12A, Trường THPT Nguyễn Đình Liễn.

Đối tượng khai nhận, sáng ngày 9/10, sau khi đến trường học, Tiến đã bỏ về trước và đến nhà Nguyễn Văn Lộc để lấy sách. Khi đến nhà Lộc, chỉ có một mình bà Hợi ở nhà. Sau khi tìm sách không được, Tiến ngồi chơi tại nhà bà Hợi. Thấy bà ở nhà một mình, đeo đôi bông tai bằng vàng nên y nảy sinh ý định và thực hiện hành vi chiếm đoạt.

Công an Cẩm Xuyên đã thu được tang vật, số vàng bị cướp; đồng thời tiến hành hoàn tất hồ sơ để đưa đối tượng ra xử lý.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast