Trường THPT Đồng Lộc kỷ niệm 40 năm thành lập

Sáng 17/11, Trường THPT Đồng Lộc (Can Lộc) tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm thành lập trường. Trưởng Ban Tuyên giáo Đặng Quốc Vinh cùng đông đảo học sinh, giáo viên, nguyên học sinh và giáo viên nhà trường tham dự.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh trao Bằng khen Thủ tướng Chính phủ cho tập thể thầy và trò trường THPT Đồng Lộc

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh trao Bằng khen Thủ tướng Chính phủ cho tập thể thầy và trò trường THPT Đồng Lộc

Trường THPT Đồng Lộc được thành lập tháng 9/1973. Trải qua 40 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ thầy cô giáo và trường THPT Đồng Lộc đã luôn đoàn kết, đồng lòng vượt qua bao khó khăn, thử thách để đạt được những thành tích xuất sắc trong giảng dạy và học tập. Hệ thống CSVC, phương tiện dạy học, đội ngũ giáo viên ngày càng đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ giạy học. Nhiều năm liền trường luôn nằm trong tốp dẫn đầu toàn tỉnh về chất lượng đội tuyển học sinh giỏi; tỉ lệ học sinh tốt nghiệp đạt 99%.

40 năm qua, nhà trường đã có hơn 4.000 học sinh đã và đang học đại học, trên đại học; nhiều học sinh đã có học hàm, học vị là PGS, TS hoạt động trên nhiều lĩnh vực.

Với bề dày thành tích trong dạy và học, trường THPT Đồng Lộc đã khẳng định được vị thế của một trường chuẩn quốc gia bậc THPT, góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển của quê hương, đất nước.

Trong lễ kỷ niệm 40 năm, thầy trò trường THPT Đồng Lộc đã vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast