Bóng chuyền Hà Tĩnh giành quyền trụ hạng các đội mạnh quốc gia

(Baohatinh.vn) - Chiều 25/12, đội bóng chuyền nam Hà Tĩnh đã chiến thắng sít sao trước Quân khu 4 với tỷ số 3-2, qua đó chính thức trụ hạng các đội mạnh mùa giải 2019.

Bóng chuyền Hà Tĩnh giành quyền trụ hạng các đội mạnh quốc gia

Vòng chung kết Giải bóng chuyền vô địch quốc gia Việt Nam được tổ chức tại Nhà thi đấu tỉnh Đắk Lắk từ ngày 25-28/12, với sự tham gia 8 đội bóng nam và 8 đội bóng nữ cạnh tranh ngôi vô địch, cũng như xác định 2 suất xuống hạng mùa giải 2019. Ở nội dung nam có 2 bảng đấu. Bảng A, thuộc nhóm các đội tranh cúp vô địch gồm: Thể Công, Ninh Bình, TP. Hồ Chí Minh và Biên Phòng. Bảng B, gồm các đội Hà Tĩnh, XSKT Vĩnh Long, Bến Tre và Quân khu 4.

Bảng B thi đấu 2 trận, theo thể thức bốc thăm phân cặp. Hai đội thắng ở lượt đấu thứ nhất đương nhiên giành quyền trụ hạng và tiếp tục thi đấu trận phân hạng. 2 đội thua phải thi đấu trận Playoff để xác định một đội xuống hạng mùa giải sang năm.

Với quyết tâm trụ hạng, đội bóng chuyền nam Hà Tĩnh đã thi đấu tập trung, phòng thủ kín kẽ, tấn công trên lưới sắc bén, hiệu quả, qua đó giành chiến thắng trong sét đấu đầu tiên. Tuy nhiên, Quân khu 4 sau khi thi đấu lỡ nhịp trong sét đầu đã kịp thời điều chỉnh lối chơi và liên tiếp giành phần thắng ở các sét đấu thứ 2 và thứ 3.

Tuy nhiên, với nỗ lực của mình, các cầu thủ Hà Tĩnh đã nhanh chóng lấy lại thế trận, thắng liền 2 sét cuối, qua đó giành chiến thắng chung cuộc trước Quân khu 4 với tỷ số 3-2 để chính thức giành quyền trụ hạng mùa giải 2019.

Theo lịch, đội bóng chuyền Hà Tĩnh sẽ thi đấu lượt trận phân hạng với đội thắng trong cặp đấu của XSKT Vĩnh Long và Bế Tre.

Chủ đề Bóng chuyền Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast