Cập nhật giá cả 10 smartphone tốt nhất hiện nay, bao gồm 2 Galaxy mới nhất

Sau khi Galaxy S9 và S9 Plus bán ra, iPhone X bị “thất thủ” khi tụt từ hạng 1 xuống vị trí thứ 4 vì giá 1000 USD là quá đắt so với những tiện ích hiện có. Cùng cập nhật lại giá 10 smartphone tốt nhất hiện nay.

Samsung đã cho ra đời 2 dòng smartphone mới nhất của mình, đồng thời đưa chúng gia nhập vào nhóm những điện thoại thông minh tốt nhất hiện nay.

Không những thế Galaxy S9 Plus còn chiếm ngôi vị số 1 của iPhone X trước đó. Cùng cập nhật danh sách 10 điện thoại thông minh tốt nhất hiện nay và giá cả trên thị trường:

1. Samsung Galaxy S9 Plus

cap nhat gia ca 10 smartphone tot nhat hien nay bao gom 2 galaxy moi nhat

Không đơn thuần là phiên bản lớn hơn Galaxy S9, Galaxy S9 Plus còn là smartphone sở hữu một hệ thống ống kính kép mà 1 trong 2 ống có khả năng zoom quang học lên tới 2x. Các mô hình Plus cũng đi kèm bộ nhớ RAM dung lượng lớn hơn S9 thường, có thể khiến tốc độ tổng thể nhanh hơn.

Sở dĩ có thể xếp Galaxy S9 Plus ở vị trí số 1 là do bạn không cần chi 1000 USD để sở hữu một điện thoại thông minh cao cấp như iPhone X. Với gía chỉ 840 USD, Galaxy S9 Plus là sự lựa chọn phải chăng cho những ai muốn tìm kiếm một smartphone đời mới.

Giá: 840 USD

Tại Việt Nam: giá khoảng 23,4 triệu đồng.

2. Samsung Galaxy S9

cap nhat gia ca 10 smartphone tot nhat hien nay bao gom 2 galaxy moi nhat

Galaxy S9 có nhiều tính năng tuyệt vời với giá 720 USD là phù hợp với túi tiền cho hầu hết tất cả mọi người, rẻ hơn so với iPhone 8 hay iPhone X hiện nay. Bao gồm cả máy ảnh đa năng tuyệt vời để cải thiện những nơi có ánh sáng yếu, thiết kế đẹp và hiệu năng ổn định. Dòng điện thoại mới này cũng đã được Samsung khắc phục điểm yếu khi đưa cảm ứng vân tay về đúng chỗ cũ.

Giá: 720 USD

Tại Việt Nam: khoảng 19,99 triệu đồng

3. iPhone 8 Plus

cap nhat gia ca 10 smartphone tot nhat hien nay bao gom 2 galaxy moi nhat

Với giá khởi điểm là 800 USD nhưng iPhone 8 Plus được coi là một phiên bản gần giống với iPhone X, khi sở hữu cùng một ống kính và hiệu suất như nhau. Với iPhone 8 Plus, bạn chỉ thiếu tính năng FaceID và màn hình OLED - không đủ thuyết phục với giá 1000 USD. Trong khi nhiều thiết bị Android đã sử dụng màn hình OLED trong nhiều năm nay mà giá vẫn chưa lên 4 chữ số.

iPhone 8 Plus còn thừa hưởng tất cả những gì tốt nhất từ iPhone 8 trước đó nhưng nó sở hữu một màn hình hiển thị lớn hơn, chất lượng cũng như hệ thống ống kính kép bao gồm một ống tele tiến gần đến chủ thể, thích hợp cho cả ảnh chân dung cũng như ảnh phong cảnh, thiên nhiên hoang dã. Hệ thống ống kính này tương đương với máy chụp ảnh chuyên nghiệp.

Giá: 800 USD

Tại Việt Nam: khonagr 23,99 triệu đồng

4. iPhone X

cap nhat gia ca 10 smartphone tot nhat hien nay bao gom 2 galaxy moi nhat

Tuy iPhone X là bước nhảy vọt lớn nhất của Apple trong thiết kế và các tính năng mới trong nhiều năm nhưng smartphone đã đã tụt hạng xuống vị trí thứ 4 bởi giá 1000 USD là quá đắt, bởi hiệu suất mở khóa FaceID khó sử dụng và thiếu tính năng quét dấu vân tay dự phòng.

Tuy nhiên với màn hình OLED lộng lẫy chiếm gần hết khung hình phía trước của điện thoại, tính năng sạc nhanh và không dây, thì iPhone X của Apple vẫn áp đảo vị trí về phần cứng tốt nhất hơn các điện Android khác.

Giá khởi điểm: 1000 USD.

Tại Việt Nam: 29,99 triệu đồng

5. iPhone 8

cap nhat gia ca 10 smartphone tot nhat hien nay bao gom 2 galaxy moi nhat

iPhone 8 nổi bật với thiết kế vỏ kết hợp giữa chất liệu kính và kim loại tinh tế, một camera tuyệt vời mang lại hiệu suất đáng kinh ngại. Cuối cùng Apple đã cho ra đời sản phẩm hỗ trợ tính năng sạc không dây và sạc nhanh - 2 yếu tố đã được Android cho ra mắt từ lâu nhưng vẫn còn nhiều thiếu sót.

Điều làm iPhone 8 đặt được lợi thế tốt hơn các điện thoại Android chính là sử dụng hệ sinh thái iOS rất rộng rãi. Bạn có thể tải trực tiếp những cập nhật mới nhất ngay khi Apple vừa phát hành.

Giá: 700 USD

Tại Việt Nam: 20,99 triệu đồng

6. Google Pixel 2 XL

cap nhat gia ca 10 smartphone tot nhat hien nay bao gom 2 galaxy moi nhat

Pixel 2 XL có các thành phần và tính năng giống với bản tiền nhiệm của nó nhưng sở hữu một màn hình hiển thị lớn và thiết kế tươi mới hơn. Pixel 2 XL không phải là điện thoại Android xuất sắc nhất nhưng với đường viền bao quanh màn hình được giảm nhỏ tới mức tối đa, trong nó gọn gàng và tinh tế hơn so với các thiết bị trước đây.

Tất nhiên những trải nghiệm Android mà nó mang lại không thế không kể đến. Tuy có những phàn nàn về việc màn hình Pixel 2 XL không sống động như những điện thoại Android hàng đầu khác nhưng Google đã nhanh chóng phát hành bản cập nhật sửa lỗi mới.

Giá: 850 USD.

Tại Việt Nam: 19,3 triệu đồng

7. Google Pixel 2

cap nhat gia ca 10 smartphone tot nhat hien nay bao gom 2 galaxy moi nhat

Pixel 2 có thể không phải là điện thoại Android đẹp nhất nhưng vũ khí bí mật của nó chính là chạy trên hệ điều hành Android gốc khiến nó chạy nhanh và mượt hơn, không mất nhiều thời gian để cập nhật các bản điều hành cũng như download các ứng dụng.

Không những thế, Pixel 2 còn có các tính năng vượt trội so với các điện thoại Android khác như camera sắc nét, các hiệu ứng bắt mắt cũng như tuổi thọ pin lâu dài. Pixel 2 được xem như một điện thoại Samsung Galaxy nhưng nó còn thông minh hơn thế nữa. Vì nó có thể chống nước, không giống như phiên bản trước đó. Tuy nhiên khi đánh giá các phiên bản cũ và mới của Pixel giữa năm ngoái và năm nay rõ ràng có độ chênh lệch lớn. Khi mà iPhone 7 ra cùng thời điểm với bản cũ và iPhone 8 cùng lúc với Pixel 2, trong khi sản phẩm của Apple hỗ trợ sạc không dây và có bộ tai nghe kèm theo thì Pixel 2 hoàn toàn bị thiếu hụt về khoản này.

Giá: 650 USD

Tại Việt Nam: gần 14,8 triệu đồng

8. OnePlus 5T

cap nhat gia ca 10 smartphone tot nhat hien nay bao gom 2 galaxy moi nhat

Nếu bạn không muốn phải trả 850 USD trở lên để sở hữu một điện thoại thông minh màn hình cỡ lớn, OnePlus 5T sẽ là điện thoại Android đáp ứng được điều đó với giá khởi điểm chỉ 500 USD.

Bộ nhớ RAM có dung lượng lớn hơn các smartphone khác, OnePlus 5T đảm bảo cho người dùng một hiệu suất cao nhất. Hơn hết cả là thiết kế máy ảnh tuyệt vời với chế độ chụp ảnh chân dung có thể cạnh tranh ngang hàng với iPhone X và Pixel 2. Tất nhiên, OnePlus 5T còn được người dùng yêu thích khi sở hữu một hệ điều hành Android phiên bản gốc.

Giá: 500 USD

Tại Việt Nam: 11,2 triệu đồng cho bản RAM 6 GB và 12,6 triệu đồng cho bản RAM 8 GB.

9. Samsung Galaxy Note 8

cap nhat gia ca 10 smartphone tot nhat hien nay bao gom 2 galaxy moi nhat

Với một thiết kế vô cùng tuyệt đẹp, các đường viền cực mỏng bao quanh màn hình hiển thị vô cực, hiệu suất nhanh, hệ thống camera kép và các tính năng có bút stylus đi kèm. Không còn nghi ngờ gì nữa, Note 8 đang sở hữu các thuộc tính tốt nhất của dòng Galaxy S và Note của Samsung, khiến những điện thoại thông minh khác khó có thể đánh bại được.

Giá: 928 USD

Tại Việt Nam: gần 22,4 triệu đồng

10. Huawei Mate 10 Pro

cap nhat gia ca 10 smartphone tot nhat hien nay bao gom 2 galaxy moi nhat

Mate 10 Pro là sản phẩm hấp dẫn nhất cho đến nay mà công ty sản xuất điện thoại của Trung Quốc tung ra ra thị trường Mỹ. Điểm đặc biệt của Mate 10 Pro nằm ở kích thước màn hình không thấm nước với tỉ lệ 18:9 cùng 2 viền trái, phải siêu mỏng giúp máy có cảm giác cứng rắn và tối giản. Dung lượng pin lên tới 4.000mAh và hệ thống ống kính kép.

Sức mạnh của Mate 10 Pro đến từ vi xử lý 8 nhân HiSilicon Kirin 970 tích hợp NPU (trí thông minh nhân tạo), RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB. NPU cho phép điện thoại thích nghi với tùy biến giao diện Emotion UI. Ngoài ra còn có thể điều chỉnh được mức tiêu thụ năng lượng để cung cấp hiệu suất và tuổi thọ pin tốt nhất.

Giá: 835 USD

Tại Việt Nam: gần 20 triệu đồng.

Theo ictnews.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast