500 suất thuốc bổ miễn phí cho công nhân lao động

(Baohatinh.vn) - Sáng 13/5, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã trao tặng 170 suất thuốc bổ cho CNLĐ Công ty CP Môi trường đô thị Hồng Lĩnh và Công ty CP sản xuất vật liệu xây dựng Thuận Lộc (TX Hồng Lĩnh); 56 suất thuốc bổ cho CNLĐ Công ty CP An Hồng (Nghi Xuân) nhân dịp LĐLĐ các địa phương tổ chức khám sức khỏe định kỳ miễn phí cho người lao động.

500 suat thuoc bo mien phi cho cong nhan lao dong

Khám sức khỏe cho CNLĐ ở TX Hồng Lĩnh

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và lãnh đạo 2 công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở đã trực tiếp động viên, thăm hỏi tình hình sức khỏe của công nhân lao động các công ty và gửi lời chúc mừng nhân “Tháng Công nhân” năm 2016.

274 suất thuốc bổ còn lại sẽ được LĐLĐ tỉnh tiếp tục phát trực tiếp cho CNLĐ trên địa bàn toàn tỉnh trong thời gian còn lại của Tháng Công nhân năm 2016.

Được biết, số thuốc bổ được cấp phát miễn phí cho CNLĐ đợt này do Công ty CP Dược Hà Tĩnh tài trợ miễn phí nhằm tri ân người lao động trong Tháng Công nhân năm 2016.

Dịp này, đoàn đã đến thắp hương, trao hỗ trợ (1 triệu đồng) cho thân nhân anh Trần Anh Hoàn, công nhân lao động Công ty Sam Sung C&T bị chết do tai nạn lao động vụ sập dàn giáo công trường Formosa Hà Tĩnh năm 2015.

Chiều nay, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh sẽ đi bàn giao tiền hỗ trợ làm 2 nhà Mái ấm Công đoàn cho gia đình chị Trần Thị Lương - công nhân Nhà máy Gạch tuynel Bình Hà (Công ty CP Việt Hà) và y tá Nguyễn Thị Xuân - đoàn viên Công đoàn Khoa bệnh người cao tuổi (Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh); trao 2 suất quà trị giá 2 triệu đồng cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Cùng với nhiều hoạt động có ý nghĩa khác, LĐLĐ tỉnh và các cấp công đoàn toàn tỉnh đã và đang thực sự hướng về người lao động, tri ân người lao động nhân “Tháng Công nhân”- tháng của người lao động năm 2016.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast